Quảng cáo

MU ôm hận thương vụ 'Cafu nước Pháp'

Thứ năm, 21/07/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu của MU, hậu vệ Jonathan Clauss vừa gia nhập Olympique Marseille. Á quân Ligue 1 phải trả cho RC Lens 9 triệu euro kèm theo 2 triệu euro phụ phí. Đây là bản hợp đồng thứ 7 của Marseille trong 'phiên chợ' Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin trên thật sự gây bất ngờ, chỉ vài ngày trước, Manchester United được cho là dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Jonathan Clauss. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ Clauss chuyển tới Marseille được hoàn tất trong khi MU thậm chí chưa đưa ra mức giá chính thức cho hậu vệ 29 tuổi.

Trên Twitter, Romano thông báo: "Chính thức và đã được xác nhận: Olympique Marseille ký hợp đồng với Jonathan Clauss từ Lens, hợp đồng hiện đã được ký và đóng dấu. Tiếp theo: Darko Lazovic gia nhập OM từ Verona".

mu that bai  thuong vu jonathan clauss
Clauss được Chelsea và MU cùng lúc theo đuổi. Ảnh: Internet

Được coi là 'hiện tượng' của bóng đá Pháp khi 28 tuổi, Jonathan Clauss mới có trận thi đấu đầu tiên tại Ligue 1. Nhưng sau đó, anh thăng tiến chóng mặt và được HLV Didier Deschamp triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 3. Mùa giải trước, Clauss có tới 5 bàn thắng và 10 kiến tạo dù thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Phong độ cao của tuyển thủ Pháp khiến rất nhiều ông lớn muốn sở hữu anh, ngoài MU còn có Chelsea và Atletico Madrid.

Thất bại trong việc cựu hậu vệ của RC Lens, MU sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác nhằm nâng cấp cánh phải. Ở vị trí này, Wan-Bissaka đang là cái tên quen thuộc trong đội hình. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập MU vào năm 2019 từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, nhưng những gì anh để lại chỉ là nỗi thất vọng. Thậm chí dưới thời Ralf Rangnick, hậu vệ này còn xếp sau Diogo Dalot và hiện tại, tân HLV Ten Hag không coi anh như một phần trong kế hoạch mùa tới.

mu that bai  thuong vu jonathan clauss
Jonathan Clauss được ví như 'bông hoa nở muộn'. Ảnh: Internet

Cầu thủ MU hướng đến sau khi hụt Jonathan Clauss là Malo Gusto của Olympique Lyon. Gusto là một trong những sao mai nổi bật ở Ligue 1 mùa giải 2021/22. Chỉ mới 19 tuổi, cầu thủ Lyon sẽ là phương án tiềm năng cho Ten Hag.

Van de Beek có đang bị 'ruồng bỏ' tại MU?

Tân binh Man City tiết lộ lý do buộc phải chọn phe đối địch MU

Từng được kỳ vọng trở thành Gary Neville mới, nhưng Wan-Bissaka không thể vươn mình trở thành một hậu vệ xuất sắc
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Clauss Chuyển nhượng Hậu vệ phải Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT