Quảng cáo

Tân binh Man City tiết lộ lý do buộc phải chọn phe đối địch MU

Thứ năm, 21/07/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh mới cập bến Manchester City - Kalvin Phillips chia sẻ rằng anh rất vinh dự khi được MU để mắt nhưng anh sẽ không bao giờ gia nhập 'Quỷ đỏ'.

Nghe nội dung bài viết

Khi được hỏi về khả năng gia nhập sân Old Trafford, Kalvin Phillips lên tiếng: "Bạn biết lòng trung thành của tôi đối với Leeds United mà, gia đình tôi cũng vậy. Tôi rất vinh dự khi MU, một đội bóng lớn, muốn chiêu mộ tôi nhưng tôi phải trung thành với Leeds và chọn phe đối địch với MU".

Cụ thể, Kalvin Phillips từng được MU liên hệ nhưng vì sự thù địch giữa đội bóng phía tây vùng Yorkshire và 'Quỷ đỏ', cầu thủ 26 tuổi đã thẳng thừng từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

kalvin phillips tiet lo ly do tu choi mu
MU từng xem Kalvin Phillips là mục tiêu quan trọng cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ảnh: Internet

Đầu tháng 7, Kalvin Phillips trở thành cầu thủ của Manchester City với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Tại nửa xanh thành Manchester, cầu thủ sinh năm 1995 mang áo số 4.

Khi được hỏi liệu Phillips có giữ quan điểm này đến khi 'treo giày' hay không, cầu thủ được mệnh danh 'Pirlo vùng Yorkshire' trả lời: "Tôi không biết. Đó chỉ là cách tôi nghĩ và sẽ luôn như vậy. Tôi muốn thể hiện lòng trung thành với những người đã cho tôi cơ hội lớn lên".

Để sở hữu Kalvin Phillips, Man City đã phải trả cho Leeds United 50 triệu bảng. Tuyển thủ người Anh trở thành bản hợp đồng thứ 3 của 'The Citizens' trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, sau Julian Alvarez và Erling Haaland.

kalvin phillips tiet lo ly do tu choi mu
Liên tục bổ sung các tân binh, Man City hướng đến chiếc cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: Internet

Sau cùng, Kalvin Phillips bày tỏ quyết tâm trong màu áo mới: "Đây là cơ hội và cũng là thách thức. Tại Leeds, tôi sẽ được chơi tất cả trận đấu nhưng ở Man City thì không. Rất nhiều cầu thủ giỏi có mặt tại đây. Tôi cần phải cố gắng vượt qua khó khăn, thúc đẩy bản thân tiến bộ ở trong tập thể này. Tôi muốn đến đây và chứng tỏ bản thân trước những cầu thủ hay nhất thế giới".

Huyền thoại bóng đá Đức mâu thuẫn với 'người nhà', bảo vệ Barca?

'Ngã ngửa' với mức lương của Lisandro Martinez tại MU

Với Kalvin Phillips, Man City sẽ lại thống trị Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Man City MC Kalvin Phillips
Xem thêm
TIN NỔI BẬT