Rapper Post Malone muốn chơi Apex Legends với xQc và Trainwreck

Thứ sáu, 22/07/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trên livestream Twitch gần đây, rapper nổi tiếng Post Malone bày tỏ sự quan tâm thực sự đến việc hợp tác và chơi Apex Legends với những streamer khác là Félix ‘xQc’ Lengyel và Tyler ‘Trainwreck’ Niknam, kêu gọi những người xem của anh “truyền bá thông tin” này đến 2 stream đó.

Nghe nội dung bài viết

Tình yêu  với Apex Legends của Post Malone rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, với việc rapper ngôi sao này thường lên Twitch để phát trực tuyến.

Gần đây, anh ấy đã bắt đầu hợp tác với Respawn Entertainment bằng cách phát trực tuyến tựa game Apex Legends cho sự kiện Gaming for Love. Tất cả số tiền thu được từ chuỗi sự kiện phát trực tiếp trên Twitch này đều được dùng cho mục đích từ thiện, trong đó Respawn đã quyên góp 10.000 đô la cho mỗi tổ chức từ thiện.

Tuy nhiên, trong buổi phát trực tiếp đầu tiên của mình về sự kiện từ thiện, Post Malone nói rằng anh ấy muốn có thêm nhiều ngôi sao tham gia và hai cái tên nổi bất nhất là xQc và Trainwreck.

“Chúng ta phải có xQc ở buổi live này,” Malone nói trong buổi phát trực tiếp từ thiện đầu tiên của mình.

Khi anh ta suy nghĩ về ý tưởng về một sự cộng tác, Post Malone bắt đầu thể hiện sự phân vân.

“XQc có tốt không? Tôi tự hỏi." Rapper tiếp tục suy nghĩ về ý tưởng này, và ngày càng thích ý tưởng hợp tác. “Tôi cũng đang thử đưa Trainwrecks vào đây. Chỉ cần truyền bá từ f ** ckin ’.”

Sự kiện phát trực tiếp Gaming for Love của của Post Malone không phải là chuyện chỉ trong một ngày - ngôi sao sẽ phát trực tiếp cả tuần nên vẫn còn thời gian để tổ chức một buổi stream cùng với hai ngôi sao Twitch trong sự kiện này.

Nếu Post Malone đưa xQc và Trainwreck thành công trên luồng từ thiện của mình, thì điều đó sẽ tạo ra một số nội dung từ thiện và giải trí. Tuy nhiên, nó có thể sẽ không chỉ giới hạn trong một lần xuất hiện này - Post sẽ hoạt động trở lại.

Nếu bạn muốn theo dõi các luồng Gaming for Love của ngôi sao rapper, hãy xem thời gian chính xác tại fanpage chính thức của nam rapper.

Đây là thẻ bài đắt nhất mọi thời đại, chủ sở hữu là một ca sĩ nổi tiếng

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Apex Legends Post Malone xQc Trainwreck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT