Tuyển thủ Apex Legends của cloud 9 bị ban vì nhắn tin xúc phạm mẹ của đồng đội

Thứ sáu, 15/07/2022 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi chuyên nghiệp của Apex Legends, Zach Mazer, đã bị cấm thi đấu ba ngày, sau khi đồng đội của anh ta Cloud9 gửi một số tin nhắn trò chuyện xúc phạm đến mẹ người khác - mặc dù chỉ là đùa cợt.

Nghe nội dung bài viết

Respawn và EA đã và đang thực hiện mọi cách để giảm sự độc tính trong Apex, cả qua trò chuyện thoại và văn bản. Các quy tắc nghiêm ngặt được áp dụng bằng  sử dụng một hệ thống cảnh báo, nơi những người chơi gửi tin nhắn độc hại hoặc lạm dụng có thể bị cấm sau nhiều lần vi phạm.

01657855093.jpeg

Tương tự, ngay cả một vi phạm cũng đủ để đảm bảo lệnh cấm tự động, thường là tạm thời, chẳng hạn như trường hợp của ZachMazer.

Tuyển thủ chuyên nghiệp, người vừa kết thúc ở vị trí thứ 15 chung cuộc trong Giải vô địch ALGS 2022, cùng với các đồng đội C9 của anh ấy là Albralelie và StayNaughty, giờ phải ngồi trên chiếc ghế dự bị trong 72 giờ.

Tại sao ZachMazer bị cấm?

Các tin nhắn trò chuyện có thể được tạo ra một trò đùa, với một trong những đồng đội ngẫu nhiên của anh ấy, nhưng hệ thống tự động chọn dòng “I’ll f ** k your mom” đều giống nhau.

Đăng thông báo cấm của mình trên Twitter, Zach giải thích về việc bị cấm 3 ngày vào ngày hôm qua khi đang xếp hàng một mình.

Screenshot 2022-07-15 095707

Mặc dù đã có nhiều phàn nàn về việc hệ thống tự động này nhưng ZachMazer không có phàn nàn về điều này, ngay cả khi đó chỉ là một trò đùa.

Do không có giải đấu Apex lớn nào trong thời gian sắp tới và Mùa giải 14 sẽ không bắt đầu cho đến tháng 8, lệnh cấm ba ngày có lẽ chỉ là một khoảng thời gian nghỉ ngơi chào đón đối với một tuyển thủ chuyên nghiệp.

ALGS Championship 2022: DarkZero lội ngược dòng để lên ngôi vô địch

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Apex legends Cloud 9 ZachMazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT