Apex Legends sắp có phiên bản cho Nintendo Switch và Steam

Thứ bảy, 20/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Apex Legends sẽ sớm lên đường đến với Nintendo Switch và Steam vào mùa thu tới

Như đã thông báo tại EA Play Live 2020, vào mùa thu tới, Apex Legends sẽ sớm lên đường đến với Nintendo Switch và Steam.

Được biết các phiên bản ở các nền tảng khác nhau vẫn có thể chơi với nhau, các Legends có thể chơi trên bất kỳ nền tảng nào họ thích. Chi tiết các bạn xem tại video dưới đây.

Trước đó, Apex Legends cũng chia sẻ rằng sự kiện Lost Treasures Collection sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 6, nội dung sự kiện được chia sẻ trên fanpage cụ thể như sau:

"Tìm những gì bạn đang tìm kiếm trong Lost Treasures Collection. Trong phiên bản mới được trang bị vũ khí và vũ trang nguy hiểm của LTM, chỉ có súng bắn tỉa, súng ngắn và áo giáp Evo, không có đèn hiệu hồi sinh. Thay vào đó, bạn sẽ có thể hồi sinh những người đồng đội đã ngã xuống của mình bằng một vật phẩm mới: Đèn hiệu hồi sinh di động.

Bạn sẽ bắt đầu mỗi trận đấu với một trong kho của mình, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan khi nào và ở đâu để triển khai nó. Hoàn thành thử thách và ghé thăm cửa hàng để mở khóa tối đa 24 vật phẩm độc quyền. Hành trình đến Crypto Town mới tiếp quản để tận dụng Bản đồ thế giới ba chiều nhìn thấy tất cả. Hoàn thành bộ sưu tập để gọi cho mình một nhà vô địch và mở khóa Mirage Heirloom mới. Chúc mừng săn bắn, Huyền thoại!"

Mặc dù các game thủ Apex Legends có thể rất phấn khích vì  Apex có sẵn trên Switch và trên Steam, nhưng vẫn không có bản cập nhật nào trên phiên bản di động, lần cuối thông tin này được hé lộ đã là vào tháng Hai . Hy vọng, trong thời gian sắp tới, game thủ sẽ sớm có thể chơi Apex Legends trên mobile.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex FPS GameConsole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT