Apex Legends: Team Empire lỡ Giải vô địch ALGS

Thứ ba, 28/06/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội xuất sắc nhất của khu vực EMEA sẽ không cạnh tranh tại một trong những giái đấu Apex Legends danh giá nhất năm.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi các đội Apex Legends quốc tế đã lên đường đến Hoa Kỳ để tham dự ALGS Championship, giải đấu sẽ thiếu vắng một trong những đội xuất sắc nhất thế giới.

Team Empire, đội hình người Nga đã xuất sắc  nhất ở khu vực EMEA trong phần thứ hai của Pro League trước khi trở thành đội có thành tích tốt nhất của EMEA tại vòng Playoffs hai phần, sẽ không tham dự giải đấu. Tổ chức đã thông báo rằng những người chơi Kirill “RANCHES” Rulinwere, Denis “cleveee” Rassokhin và Alexey “Maliwan” Rusinov đều bị từ chối cấp thị thực nhập cảnh vào Hoa Kỳ, có nghĩa là họ thậm chí không thể tham dự sự kiện.

Ranchesje thông báo việc bị Hoa Kỳ từ chối cho nhập cảnh

Bộ ba của Empire tham gia cùng một số người chơi khác, những người tương tự đã bị từ chối nhập cảnh vào Hoa Kỳ để tham gia cuộc thi. Tuyển thủ người Anh Ali “Naghz” Naghawi tuyên bố anh không thể tham dự Giải vô địch ALGS vì chuyến đi đến Iran để thăm gia đình gần một thập kỷ trước đã loại anh khỏi một quá trình mà thường là một quá trình dễ dàng cho các công dân Vương quốc Anh để nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Nhiều đội từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng đã bị buộc phải tìm tuyển thủ thay thế khẩn cấp do các vấn đề về thị thực.

Các vấn đề của Empire rất có thể xuất phát từ mối quan hệ quốc tế căng thẳng của Nga với gần như mọi quốc gia khác trên thế giới vào thời điểm hiện tại khi coi họ là đội đầy đủ duy nhất bị từ chối nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu họ có bị thay thế bởi một đội khác hay không hay giải đấu sẽ thay đổi thể thức.

Đội tuyển có trụ sở tại Moscow đã nhanh chóng được yêu thích bởi những người hâm mộ Apex chuyên nghiệp với lối chơi siêu tích cực và phần đồng đội xuất sắc. Trong khi các Legends như Valkyrie và Gibraltar thống trị Stockholm LAN vào tháng 5, Empire đã hoàn thành trong top 10 trong khi thường là đội duy nhất sử dụng Mad Maggie, cùng với các nhân vật ít nổi tiếng khác như Bloodhound và Bangalore.

Bây giờ, những gì đội xuất sắc nhất của Châu Âu có thể làm là bỏ lỡ Giải vô địch ALGS. Và theo RANCHES, họ cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng của giải đấu mặc dù đã đủ điều kiện.

Các đội khác của giải đấu với đội hình full CIS, FA Kitties và Zeta Division, đã xoay xở để đảm bảo thị thực cho Giải vô địch ALGS, điều này sẽ chỉ khiến cho Empire trở nên cay đắng hơn.

Giải vô địch ALGS bắt đầu vào ngày 7 tháng 7.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Team Empire Apex Legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT