Apex Legends: Tìm hiểu cách chơi Mirage

Thứ hai, 18/03/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với khả năng quấy rối kẻ địch bằng những ảo ảnh, Mirage chắc chắn là một trong những đối nhân vật khó chịu nhất của Apex Legends

Mirage là một trong những class nhân vật phù hợp với người chơi thích chơi game theo phong cách độc lập khi tách biệt mình ra khỏi squad để "gánh team". Khả năng của Mirage nằm ở việc anh có thể quấy rồi kẻ địch bằng các liên tục tạo ra ra các nhân vật ảo. Dù hơi khó sử dụng nhưng chắc chắn bạn sẽ sớm giành được chiến thắng một khi đã làm quen được với nhân vật này.

Các kỹ năng chính của Mirage

Nội tại Encore!:

Sau khi bị đối phương knock-out, Mirage sẽ ngay lập tực che giấu bản thân trong vòng 5 giây và gọi ra một nhân vật giả (decoy) để đánh lạc hướng kẻ địch. Nội tại này cho phép người chơi câu kéo thêm được thời gian để kêu gọi đồng đội đến giải cứu mình. Có thể nói nội tại của Mirage không giúp gì quá nhiều cho anh chàng này trong chiến đấu, bởi chiến thuật này đôi khi được coi là "bóp team" khi dễ làm đồng đội của mình bị knock out theo. Nhưng dù sao nó cũng thường được sử dụng như phương án cuối cùng.

Apex Legends, Battle Royale, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Mirage

Psyche Out - Q:

Psyche Out là nguyên nhân chính khiến game thủ nên chọn Mirage trong đội hình. Chiêu thức này cho phép hắn tạo ra một nhân vật giả chạy về một hướng nào đó gây rối loạn cho đối phương. Nếu dùng đúng cách, Mirage có thể gửi decoy để dụ đối phương đang ẩn nấp ở một vị trí nào đó lao ra tấn công ảo ảnh kia, từ đó có thêm nhiều thông tin hơn và đôi khi là hạ gục ngay khi chúng vừa mới ló đầu ra.

Apex Legends, Battle Royale, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Mirage

Ngoài ra còn một cách để sử dụng Psyche Out hiệu quả là gửi decoy về một hướng rồi chạy theo hướng ngược lại để đào tẩu hoặc đôi khi là móc lốp kẻ địch từ những nơi chúng không ngờ đến. Chiêu thức này rất dễ để sử dụng nên người chơi sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Ultimate Vanishing Act:

Đây là một trong những công cụ tuyệt vời để trốn chạy khỏi các cuộc giao tranh khi Mirage rơi vào tình hướng bất lợi do nó tạo ra một loạt decoy ở vị trí xung quanh, gây phân tán sự chú ý của kẻ địch trong khi Mirage lại tàng hình đi. Vấn đề duy nhất nằm ở việc người chơi sẽ không thể sử dụng được vũ khí trong vài giây sau khi dùng chiêu này và vẫn có thể bị kẻ địch đứng gần phát hiện. Vậy nên cách tốt nhất là nên chạy thật nhanh và thật xa ngay sau khi dùng Ultimate.

Apex Legends, Battle Royale, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Mirage

Nếu sử dụng đúng cách, Vanishing Act sẽ giúp bạn có được một vị trí mới an toàn hơn và tận dụng sự bối rối của kẻ địch để chiếm lấy lợi thế trong việc kết liễu chúng.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Battle Royale Hướng dẫn chơi Apex Legends Mirage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT