Apex Legends: Tìm hiểu cách chơi Bangalore

Thứ tư, 13/03/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bangalore là một nữ chiến binh dày dặn kinh nghiệm với bộ kỹ năng giúp cô dễ dàng làm chủ thế trận trong Apex Legends

Dù là class nhân vật chuyên về chiến đấu, nhưng bộ kỹ năng của Bangalore đôi khi cũng rất hữu dụng khi dùng để hỗ trợ cho những người đồng đội của mình. Một người chơi Bangalore giỏi sẽ biết tìm ra cách kết hợp các kỹ năng của mình trong những tình huống then chốt của trận đấu.

Các kỹ năng chính của Bangalore

Nội tại Double Time:

Với Double Time, tốc độ di chuyển của Bangalore sẽ được gia tăng thêm đôi chút mỗi khi cô phải chịu sát thương từ kẻ địch, kỹ năng này sẽ giúp cho người chơi nhanh chóng rời khỏi vùng giao chiến ở tốc độ cao. Trên mặt lý thuyết, đây là chiêu thức trốn thoát tốt nhất do nó có thể giúp bạn né nhanh hơn, tránh được những tình huống tồi tệ có thể xảy ra. Nhưng đôi lúc Double Time cũng được áp dụng để rượt đuổi những kẻ địch yếu máu hơn hay trong những tình huống cần phải đi hồi sinh đồng đội.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Bangalore

Tốc độ được tăng thêm không kéo dài quá lâu nên người chơi cần phải chắc chắn khi đưa ra quyết định và cũng nên chuẩn bị trước chỗ nấp để tránh cho bản thân phải nằm xuống.

Smoker Launcher - Q:

Với chiêu thức này, Bangalore có thể bắn ra đạn khói để tạo ra một lớp tường khói làm giảm tầm nhìn. Đây là một con dao hai lưỡi do nó có thể khiến bạn mất dấu đối phương nếu dùng không đúng cách cũng như để lộ vị trí của bản thân và đồng đội.

Thuy nhiên, nếu sử dụng hợp lý, nó sẽ che chở cho những lúc bạn cần phải hồi sinh đồng đội hoặc thoát ra khỏi tình huống xấu, cũng như tạo ra cơ hội cho những pha đẩy láo bất ngờ.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Bangalore

Ultimate Rolling Thunder:

Ultimate của Bangalore cho phép cô gọi đến một cuộc tập kích pháo từ từ rải xuống khu vực đã được chỉ định trước. Tuy nhiên, bạn cần phải đưa nữ chiến binh này áp sát lại gần để kích hoạt do yêu cầu phải quăng ra một quả lựu đạn để gọi đòn tấn công.

Apex Legends, Hướng dẫn chơi Apex Legends, Bangalore

Ngoài ra, nếu đối phương đang núp trong nhà hoặc có gì đó che chắn phía trên đầu, ultimate của bạn gần như vô dụng trong các tình huống này, do đòn pháo không thể xuyên qua các chướng ngại vật trong game được.Nhưng nếu ở ngoài khu vực mở, trong giao tranh cận chiến, đây là chiêu cuối không thể xem thường.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Hướng dẫn chơi Apex Legends Bangalore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT