Đam mê tốc độ, Shroud gặp chấn thương khá nghiêm trọng và nghỉ stream một thời gian

Thứ tư, 13/03/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây streamer đình đám Shroud đã phải thông báo nghỉ ngơi một thời gian do gặp tai nạn khá nghiêm trọng với chiếc scooter của mình

Michael "Shroud" Grzesiek là một cựu game thủ chuyên nghiệp của tựa game CS:GO và giờ đây anh đang là một trong những streamer hàng đầu trên nền tảng TwitchTV. Mỗi buổi stream của anh đều thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Tuy nhiên ngoài đam mê với các tựa game bắn súng, Shroud còn là một người cực kỳ đam mê tốc độ. Và chính sở thích này đã khiến anh chàng gặp tai nạn vô cùng đáng tiếc mới đây.

Streamer, Shroud, Shroud bị tai nạn

Cụ thể, bạn thân và cũng là đồng nghiệp của Shroud, Just9n đã chia sẻ với mọi người về tai nạn như sau:

"Shroud đã phóng ra đường cùng chiếc xe scooter của mình và gặp tai nạn ở tốc độ 55 dặm/giờ. Cậu ta đạp phanh quá mạnh và văng khỏi tay lái khoảng 10 - 12 feet trên đường nhựa. Cậu ta ngã đè tay trái xuống đường, toàn bộ phần da từ hông đến giữa đùi của cậu ấy đều bị xước xát và bầm dập nặng".

"Cậu ta đã suýt chết. Không biết các bạn có hiểu được sự nghiêm trọng của sự việc tôi vừa nói không, nhưng Shroud sẽ vắng mặt một thời gian và vụ tai nạn đó thực sự nghiêm trọng" - Just9n chia sẻ.

Về phía Shroud, tuy không chia sẻ quá nhiều thông tin về vụ tai nạn này nhưng anh cũng đã lên tiến trấn an người hâm mộ rằng đã đến bệnh viện để kiểm tra. Thậm chí cựu tuyển thủ của Cloud9 còn đùa vui với người hâm mộ bằng trên MXH Twitter: "Chỉ là tay trái thôi mà, khả năng "aim như hack" vẫn còn nguyên do tay phải không bị chấn thương gì".

Streamer, Shroud, Shroud bị tai nạn

Theo dự kiến, Shroud sẽ phải trải qua ít nhất 2 cuộc phẫu thuật, tùy thuộc vào tình trạng của vết thương. Cộng thêm thời gian để phục hồi nên có lẽ sẽ phải rất lâu nữa chúng ta mới được thấy streamer tài năng này quay trở lại với công việc stream các tựa game bắn súng mỗi ngày.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Streamer Shroud Shroud bị tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT