LMHT: Cựu thủ môn ĐTVN bất ngờ lấn sân sang nghiệp Streamer?

Thứ sáu, 15/02/2019 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên Fanpage Facebook của mình, anh chàng thủ môn này đã bất ngờ livestream tựa game LMHT đình đám.

Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và từng khoác áo ĐTQG cũng như ĐT U23 Việt Nam, thế nhưng ngoài niềm vui tập luyện với trái bóng mỗi ngày, Bùi Tấn Trường còn có cho mình niềm đam mê khác chính là tựa game LMHT nổi tiếng. Trong thời gian gần đây, cầu thủ đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương thường xuyên xuất hiện trong các video livestream trên Fanpage Facebook của mình với tư các là game thủ. Nick name trong game của anh là FAP Tan Truong và hiện đã đạt mốc rank Bạch Kim II

Chân dung thủ môn Bùi Tấn Trường

Trong những video livestream của mình, Tấn Trường cũng đã có trận đấu với một vài thành viên của FAP TV. Điều này hẳn không gây ra nhiều bất ngờ khi chàng thủ môn này từng có thời gian đóng phim với FAP TV và thậm chí Diễn viên hài Huỳnh Phương (đang là ông chủ của FTV Esports) còn đùa cợt rằng muốn chơi một trận đấu với sự góp mặt của Tấn Trường, Ngô Kiến Huy và Hera.

Tài khoản LMHT của Bùi Tấn Trường theo thống kê từ chuyên trang OP.GG

Vị trí ưa thích của Bùi Tấn Trường trong LMHT là chủ lực gánh đội với những con bài như Twisted Fate, Zed và Kayle. Điều này thể hiện rõ qua bảng thông thạo của anh với mốc điểm số dao động trong khoảng 500 điểm. Và hơn hết, cựu cầu thủ ĐTQG vẫn giữ cho mình lối chơi xông xáo quyết liệt trong những pha giao tranh y hệt như hồi anh vẫn còn cống hiến cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Hình ảnh livestream của Bùi Tấn Trường Đối với những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, áp lực luôn ập đến từ nhiều phía nên hẳn chẳng có gì là lạ khi họ tìm đến những niềm vui khác. Điển hình như dàn cầu thủ danh tiếng đang thi đấu tại Premier League bao gồm Mesut Ozil hay Dele Alli cũng thường xuyên chơi Fortnite để giải. Ngoài ra một siêu sao bóng đá khác - người đang nắm giữ danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Neymar Jr. cũng là một fan cứng của tựa game CS:GO. Riêng Bùi Tấn Trường, anh chọn và yêu thích tựa game LMHT, biết đâu từ những buổi livestream ban đầu này khiến anh hứng thú và theo đuổi nghiệp Streamer.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Bùi Tấn Trường Streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT