LMHT: Mẹo chơi Draven hiệu quả nhất trong mùa 2019

Thứ năm, 14/02/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Draven là một trong những xạ thủ mạnh nhất và không phụ thuộc vào meta trong LMHT tuy nhiên vị tướng này lại đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng cực tốt

Trong LMHT, Draven là 1 xạ thủ có tiềm năng gây sát thương và gánh đội cực kì tốt với khả năng snowball đối phương, tuy nhiên lại sở hữu lối chơi tương đối phức tạp và có phần khó sử dụng cho những người mới chơi. Một khi đã thuần thục các kỹ năng của Draven, vị tướng này sẽ mang lại cho bạn một nguồn sát thương vô cùng lớn để có thể hạ gục bất cứ tướng đỡ đòn mạnh mẽ nào.

Draven - Đao Phủ Kiêu Hùng

Kỹ năng

Nội tại  Liên Minh Draven: Draven nhận một được sự Ngưỡng Mộ từ các người hâm mộ bất cứ khi nào hắn bắt được một chiếc Đao Xoáy hay tiêu diệt một quân lính hoặc quái hoặc trụ. Hạ gục tướng địch sẽ giúp Draven nhận thêm vàng dựa trên số Ngưỡng Mộ hắn có.

Rìu Xoay (Q): Đòn đánh kế tiếp của Draven sẽ gây thêm sát thương vật lí. Chiếc rìu sẽ nảy ra khỏi mục tiêu văng lên không trung. Nếu Draven bắt được nó, hắn sẽ tự động sẵn sàng để tung ra chiêu Rìu Xoay lần nữa. Draven có thể sẵn sàng cho tối đa hai chiếc Rìu Xoay.

Xung Huyết (W): Draven nhận thêm Tốc độ di chuyển và Tốc độ đánh. Lượng Tốc độ di chuyển cộng thêm sẽ giảm dần theo thời gian. Bắt lại chiếc Rìu Xoay sẽ hoàn thành thời gian hồi chiêu Xung Huyết.

Dạt Ra (E): Draven quẳng chiếc rìu ra, gây sát thương vật lí lên những mục tiêu bị trúng phải và hất chúng sang một bên. Ngoài ra nạn nhân cũng bị làm chậm.

Lốc Xoáy Tử Vong (R): Draven ném hai chiếc rìu đi gây sát thương vật lí lên những kẻ trúng chiêu. Lốc Xoáy Tử Vong sẽ đổi hướng quay ngược lại với Draven sau khi đã trúng phải một tướng địch. Draven có thể kích hoạt kĩ năng này khi chiếc rìu còn đang trên đường bay để buộc nó quay lại sớm hơn. Gây giảm sát thương lên mỗi đơn vị trúng phải và tự động trở lại mức sát thương gốc sau khi đảo hướng.

Cách chơi

Các bước học tối đa kỹ năng của Draven

Cách lên đồ

Những trang bị được khuyên dùng cho Draven

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Draven

Ngọc bổ trợ

Bảng ngọc bổ trợ cho Draven

Bảng ngọc bổ trợ cho Draven

Tướng Counter

Tuy là một vị tướng khá mạnh trong LMHT, nhưng Draven vẫn phải có tỷ lệ đối đầu thua kém những vị tướng sau:

Author Thethao247.vn Hưng Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Draven Draven
Xem thêm
TIN NỔI BẬT