LMHT: Cách chơi Phi Công Quả Cảm Corki mùa 9

Thứ ba, 12/02/2019 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Corki là một xạ thủ tương đối toàn diện trong LMHT và sau đây là hướng dẫn chơi hắn trong mùa 9

Corki là một xạ thủ tương đối toàn diện trong LMHT. Sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời trong khi nhược điểm lại vô cùng ít, vị tướng này luôn có chỗ đứng trong đấu trường công lí kể từ khi xuất hiện. Thoạt nhìn, Corki có vẻ dễ chơi nhưng thực sự thì để đạt tới ranh giới đẳng cấp, các game thủ cần phải luyện tập bài bản kèm theo học hỏi từ cao thủ rất nhiều. Để chơi Corki tốt, người chơi cần có một sự tính toán, thông minh trong việc cấu rỉa máu, căn sát thương chuẩn xác, tinh tế trong từng pha thực hiện động tác vì Corki có từng cử động tương đối rườm rà.

Corki - Phi Công Quả Cảm

Kỹ năng

Nội tại  Đạn Hextech: Đòn đánh cơ bản của Corki gây thêm sát thương, một nửa trong số đó sẽ tính thành sát thương phép. Theo một chu kỳ, Hàng Tiếp Tế sẽ xuất hiện tại căn cứ của Corki. Tải hàng này giúp Corki tăng tốc độ di chuyển tạm thời khi rời khỏi giao tranh và cho phép nâng cấp kỹ năng Thảm Lửa thành Rải Bom

Bom Phốt-pho (Q): Corki bắn một quả bom sáng vào vị trí mục tiêu, gây sát thương phép lên những nạn nhân trúng chiêu. Vụ nổ làm lộ diện các đơn vị trong vùng ảnh hưởng trong thoáng chốc.

Thảm Lửa (W): Corki bay một quãng ngắn, thả bom tạo ra một vệt lửa gây sát thương lên kẻ địch đứng trên đó. Nếu nhận được Hàng Tiếp Tế, Corki bay một khoảng cách xa hơn, rải nhiều bom và hất văng kẻ địch sang hai bên và tạo một vệt lửa thiêu đốt trong 5 giây.

Súng Máy (E): Súng Máy của Corki bắn liên tục theo hình nón phía trước hắn, gây sát thương và giảm Giáp lẫn Kháng Phép của kẻ địch.

Tên Lửa Định Hướng (R): Corki bắn một quả hỏa tiễn vào vị trí mục tiêu sẽ nổ tung sau khi khi va chạm, gây sát thương lên những kẻ địch quanh vùng ảnh hưởng. Corki tích trữ một hỏa tiễn mỗi 12 giây lên đến tổng cộng 7 quả. Mỗi quả thứ 3 sẽ là quả Cực Đại, gây sát thương cao hơn.

Cách chơi

Với , thứ tự học tối đa các kỹ năng sẽ là Q-> E-> W. Tham khảo hình dưới:

Thứ tự học kỹ năng Corki

Cách lên đồ

Lên đồ Corki theo hướng Xạ Thủ

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Corki

Ngọc bổ trợ

Cách xây dựng bảng ngọc cho Corki

Cách xây dựng bảng ngọc cho Corki 2

Tướng Counter

Ekko là tướng có tỷ lệ đối đầu với Corki tốt nhất

Veigar cũng thường xuyên được lựa chọn để đối đầu với Corki

Ngoài ra còn phải kể đến Lux

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Corki Corki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT