LMHT: Cách sử dụng Dr. Mundo hiệu quả mùa 2019

Thứ tư, 13/02/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhìn chung, Dr. Mundo vẫn là lựa chọn hợp lý để hoàn thành tốt vai trò một tướng đỡ đòn khu vực đường trên.

Dr. Mundo là một trong những vị tướng lâu đời nhât trong LMHT. Hắn từng là một nỗi ác mộng ở đường trên với khả năng hồi máu khủng khiếp đến từ chiêu cuối cùng những chỉ số chống chịu tuyệt vời. Giờ đây tuy không còn là "hot-pick" nhưng việc lựa chọn Dr.Mundo cho vị trí đường trên cũng không phải là quá tệ. Ngoài việc khá "trâu bò" thì khả năng tấn công của Mundo cũng chẳng hề thua kém bất kỳ Đấu sĩ nào ở Đường Trên. Chiêu Q của hắn có thể gây sát thương theo phần trăm máu đồng thời gã "bác sĩ điên" này còn có khả năng tự tăng SMCK lẫn sát thương trên một đòn đánh khi dùng chiêu E.

Dr. Mundo - Cuồng Nhân Xứ Zaun

Dù cho Dr. Mundo vẫn còn những nhược điểm cố hữu như không có kỹ năng khống chế cứng và thiếu chiêu thức áp sát kẻ địch để dồn sát thương nhưng nhìn chung hắn vẫn là lựa chọn hợp lý để hoàn thành tốt vai trò một tương đỡ đòn.

Kỹ năng

Nội tại  Hooc Môn Hưng Phấn: Mỗi giây, Dr. Mundo hồi 0.3% máu tối đa.

Dao Phay Nhiễm Khuẩn (Q): Dr. Mundo phóng con dao phay trong tay hắn ra, gây sát thương theo phần trăm máu hiện tại của mục tiêu đồng thời làm chậm và gây ra hiệu ứng Vết Thương Sâu lên nạn nhân. Nếu tấn công trúng kẻ địch, Dr. Mundo sẽ được hồi lại một nửa số máu đã tiêu hao khi tung chiêu và 100% nếu kết liễu mục tiêu của hắn.

Nỗi Đau Bỏng Cháy (W): Dr. Mundo sử dụng sinh lực của bản thân giúp giảm thời gian hiệu lực của các trạng thái vô hiệu hóa và gây sát thương lên kẻ địch xunh quanh hắn

Cuồng Bạo (E): Dr. Mundo được tăng thêm sát thương cho đòn đánh thường tiếp theo và gia tăng một lượng Sát thương Vật lý đáng kể trong 5 giây. Ngoài ra, tên Cuồng Nhân Xứ Zaun còn nhận thêm một lượng Sát thương Vật Lý nhất định dựa trên mỗi % Máu hắn đã mât

Máu Điên (R): Sau khi hi sinh một phần máu của bản thân, Dr. Mundo được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển và Tốc độ Hồi mau trong vòng 12 giây tiếp theo.

Cách chơi

Thư tự học kỹ năng Dr. Mundo

Cách lên đồ

Cách lên đồ siêu mạnh cho Dr. Mundo

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Dr. Mundo

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ Dr. Mundo

Ngọc bổ trợ Dr. Mundo 2

Tướng Counter

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Dr. Mundo Dr. Mundo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT