LMHT: Diana đi Mid và cách chơi mùa 2019

Thứ tư, 13/02/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng bị đẩy xuống vị trí đi Rừng nhưng giờ đây Diana đã quay trở lại mạnh mẽ với vai trò Pháp sư đường Giữa

Cầm trên tay thanh nguyệt kiếm lưỡi liềm, Diana là chiến binh của Hội Lunari, một giáo phái bị cấm đoán trong vùng đất quanh Núi Targon. Khoác trên mình bộ giáp lấp lánh màu tuyết lạnh trong đêm, cô là hiện thân cho sức mạnh của mặt trăng bạc. Có trong người tinh hoa của một Thượng Nhân từ trên đỉnh Núi Targon sừng sững, Diana không còn hoàn toàn là nhân loại nữa, cô cố gắng kiểm soát quyền năng và mục đích của mình tại thế giới này.

Diana - Vầng Trăng Ai Oán

Kỹ năng

Nội tại  Gươm Ánh Trăng: Diana nhận thêm Tốc độ đánh và mỗi cú đánh thứ ba sẽ gây sát thương phép lan ra những kẻ địch cạnh bên cô

Trăng Lưỡi Liềm (Q): Diana vung thanh gươm bắn ra một vòng cung ánh sáng, gây sát thương phép. Các đơn vị trúng chiêu sẽ chịu trạng thái Ánh Trăng, bị lộ diện nếu đang không tàng hình trong 3 giây.

Thác Bạc (W): Diana tạo ra ba quả cầu bay quanh người, chúng sẽ phát nổ khi tiếp xúc với kẻ địch gây sát thương trên khu vực. Cô cũng được nhận một lớp giáp chặn sát thương tạm thời. Lớp giáp sẽ được gia tăng nếu quả cầu thứ ba phát nổ.

Trăng Mờ (E): Diana làm lộ diện đồng thời hút tất cả kẻ địch cạnh bên vào rồi làm chậm chúng đi trong 2 giây.

Trăng Non (R): Diana dịch chuyển đến một kẻ địch rồi gây sát thương phép. Trăng Non không cần thời gian hồi chiêu khi được sử dụng để dịch chuyển đến một mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Ánh Trăng.

Cách chơi

Hướng dẫn tăng kỹ năng cho Diana

Cách lên đồ

Những trang bị khuyến cáo dành cho Diana

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Diana

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ theo hướng Đấu Sĩ

Ngọc bổ trợ Diana

Tướng Counter

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Diana Diana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT