LMHT: Hướng dẫn chơi Darius đường Trên mùa 2019

Thứ ba, 12/02/2019 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Darius là vị tướng khá đa năng khi có thể chơi ở cả 3 đường nhưng để phát huy tối đa sức mạnh của hắn thì chúng ta nên chọn đường Trên

Darius là một trong những vị tướng sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khếp và có khả năng chơi trên cơ ở mọi kèo đấu tronng LMHT. Với bộ kỹ năng của mình, hắn có thể gây ra lượng sát thương cực mạnh đồng thời lại có khả năng hồi phục cực tốt. Bên cạnh đó, nếu sử dụng đúng cách, chiêu cuối Máy Chém Noxus hoàn toàn có thể tiễn cả team đối thủ lên bảng đếm số. Điểm trừ của Darius là thiếu đi sự cơ động và đòi hỏi phải căn ke chiêu Q sao cho thật chuẩn để gây được nhiều sát thương cũng như hồi phục nhất có thể.

Darius - Đại Tướng Noxus

Kỹ năng

Nội tại  Xuất Huyết: Darius tung ra các đòn đánh của hắn với sự tính toán vô cùng chuẩn xác và buộc mục tiêu phải bị Xuất Huyết. Hiệu ứng này có thể cộng dồn lên đến tối đa năm lần. Nếu kẻ địch bị xuất huyết ở mức tối đa, Darius sẽ nhận được hiệu ứng Sức Mạnh Noxus, cộng thêm một lượng sát thương lớn.

Tàn Sát (Q): Sau khi niệm, Darius múa rìu xung quanh mình. Những kẻ địch trúng phải lưỡi rìu sẽ nhận nhiều sát thương hơn những kẻ bị trúng phải cán rìu. Darius sẽ hồi máu lại dựa vào số tướng bị lưỡi rìu chém phải.

Đánh Thọt (W): Đòn đánh thường tiếp theo của Darius gây sát thương vật lí và làm chậm mục tiêu đi 90% trong 1 giây. Đánh Thọt hồi lại lượng năng lượng và 50% thời gian hồi chiêu nếu tiêu diệt được mục tiêu.

Bắt Giữ (E):

Nội tại: Darius nhận 15/20/25/30/35% Xuyên Giáp.

Kích hoạt: Kéo những kẻ địch trước mặt lại gần Darius và làm chậm chúng 40% trong 1 giây.

Máy Chém Noxus (R): Darius nhảy xổ vào một tướng địch trước khi vung rìu lên và tung ra một cú bổ chí tử. Lượng sát thương sẽ gia tăng dựa trên những điểm cộng dồn Xuất Huyết trên mục tiêu. Nếu Máy Chém Noxus kết liễu kêt liễu được mục tiêu, kỹ năng này có thể được tái sử dụng trong vòng 20 giây.

Cách chơi

Thứ tự học kỹ năng Darisu

Cách lên đồ

Trang bị khuyên dùng cho Darius

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Darius

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ Darius

Ngọc bổ trợ Darius

Tướng Counter

Darius vs Pantheon

Darius vs Kayle

Darius và Tryndermere

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Darius Darius
Xem thêm
TIN NỔI BẬT