LMHT: Mách bạn cách chơi Cassiopeia mùa 2019

Chủ nhật, 10/02/2019 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cassiopeia là vị tướng không dễ để làm quen chứ đừng nói là chơi giỏi.

Xà Nữ Cassiopeia được biết đến là một pháp sư dồn sát thương khủng khiếp xếp vào hàng bậc nhất trong LMHT. Thậm chí khi đạt cấp độ 6, Xà Nữ hoàn toàn có thể thoải mái 1 chấp 2, thậm chí 1 chấp 3 ở đường giữa. Nếu để cô ta dùng chiêu cuối chính xác cộng với việc thoải mái xả kỹ năng, bạn sẽ phải trả cái giá cực đắt. Điểm nổi bật nhât trong bộ kỹ năng của Cassiopeia chính là khả năng đi đường tốt, cấu máu hay dồn sát thương khủng ngay từ thời điểm đầu của trận đấu.

Cassiopeia - Xà Nữ

Kỹ năng

Nội tại của Cassiopeia là  Thần Tốc Mãng Xà: Với hình dạng nửa người nửa rắn, Cassiopeia không thể mua giày nhưng bù lại tốc độ di chuyển của cô được tăng theo mỗi cấp.

Vụ Nổ Độc Hại (Q): Sau khi niệm, Cassiopeia tung chưởng độc vào khu vực chỉ định, nếu dùng kỹ năng trúng tướng địch cô sẽ được tăng tốc độ di chuyển.

Chướng Khí (W): Cassiopeia phun độc theo hình cung ra phía trước mặt và để lại một đám mây độc trên mặt đất. Nếu đang đứng trong khu vực của Chướng Khí, kẻ địch sẽ liên tục bị trúng độc, chịu sát thương theo thời gian đồng thời bị làm chậm và sa lầy. Kẻ địch đang bị sa lầy sẽ không thể dùng kỹ năng di chuyển.

Nanh Độc (E): Cassiopeia tung a một đòn đánh vào mục tiêu và hồi máu cho bản thân. Nếu đang bị trúng độc, kẻ địch sẽ phải chịu thêm sát thương và Cassiopeia sẽ được hồi lại năng lượng khi hạ gục hắn.

Cái Nhìn Hóa Đá (R): Xà Nữ tung ra một vòng xoáy năng lượng từ đôi mắt đầy ma thuật của mình, cô hóa đá kẻ địch đối diện và làm chậm những kẻ đang quay lưng lại.

Cassiopeia phóng thích một vòng xoáy năng lượng ma thuật từ đôi mắt của ả, làm choáng tất cả kẻ địch đối diện và làm chậm những kẻ dám quay lưng lại.

Cách chơi

Người chơi nên học các kỹ năng của Cassiopeia theo thứ tự sau Q -> W -> E. Chi tiết trong hình:

Các bước học kỹ năng của Cassiopeia

Cách lên đồ

Những trang bị được khuyến cáo cho Cassiopeia

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ của Cassiopeia tương tự như các tướng đường Giữa khác

Ngọc bổ trợ

Xây dựng ngọc bổ trợ cho Cassiopeia

Một cách làm bảng ngọc khác cuar Cassiopeia

Tướng Counter

Vel'koz tỏ rra vượt trội so với Cassiopeia nhờ tầm đánh xa của mình

Không chỉ cơ động, Ekko còn có khả năng phục hồi tôt nhờ chiêu cuối Đột Phá Thời Gian

Karthus cũng thường xuyên được sử dụng để đối đầu với Cassiopeia

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Cassiopeia Cassiopeia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT