LMHT: Hướng dẫn chơi Caitlyn vị trí Xạ Thủ mùa 2019

Thứ bảy, 09/02/2019 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Caitlyn là một Xạ Thủ có bộ kỹ năng vô cùng đơn giản với tầm đánh siêu xa trong LMHT, tuy nhiên để làm chủ vị tướng này lại không hề dễ một chút nào.

Với vẻ đẹp của mình cùng tài năng bắt cướp, Caitlyn nhanh chóng nổi danh trên khắp các vùng của Runeterra. Nhưng ít ai biết rằng tất cả những thứ đó chỉ là thú vui của cô. Để bảo vệ bản thân, Caitlyn đã phải trang bị hàng tá các thiết bị khoa ma kỹ, trong đó có khẩu súng trường của mình. Là một Xạ Thủ có tầm bắn rất xa trong LMHT, Caitlyn có thể khép góc và gây sát thương tốt cả trong giai đoạn đầu trận lẫn giao tranh tổng. Với bộ kỹ năng dễ hiểu và dễ sử dụng, nhiệm vụ duy nhất của Cảnh Sát Trưởng Piltover là chọn vị trí thích hợp và bắn càng nhiều càng tốt.

Caitlyn - Cảnh Sát Trưởng Piltover

Kỹ năng

Nội tại của Cảnh sát trưởng Piltover là  Thiện Xạ: Sau một số đòn đánh thường hoặc đối với những tướng địch giẫm phải bẫy, Caitlyn sẽ bắn một phát súng cực mạnh gây thêm sát thương theo Tỷ lệ chí mạng. Thiện Xạ sẽ tăng gấp đôi tầm bắn của Caitlyn.

Bắn Xuyên Táo (Q): Caitlyn nâng khẩu súng trường của mình lên ngắm, sau 1 giây rồi bắn ra một phát đạn xuyên phá gây sát thương vật lý. Các mục tiêu bi lộ tầm nhìn bởi bẫy của cô sẽ nhận toàn bộ sát thương gốc.

Bẫy Yordle (W): Caitlyn đặt bẫy ở vị trí chỉ định, tồn tạo trong 90 giây. Khi sập bẫy của cô, tướng địch bị lộ diện và bị cầm chân trong 2 giây. Tất cả những mục tiêu giẫm phải bẫy sẽ chịu sát thương từ nội tại Thiện Xạ

Lưới 90 (E): Caitlyn bắn ra một tấm lưới làm chậm mục tiêu trong thời gian ngắn và bị đẩy lùi lại phía sau.

Bách Phát Bách Trúng (R): Caitlyn chuẩn bị và ngắm cẩn thận cho một cú bắn chuẩn xác gây sát thương mạnh lên kẻ địch. Tướng địch khác có thể đỡ đạn hộ mục tiêu của cô. Bên cạnh đó, Bách Phát Bách Trúng con cho tầm nhìn chuẩn trrong thời gian ngắm bắn.

Cách chơi

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Caitlyn được sử dụng nhiều nhất là Q -> W -> E. Tham khảo hình sau:

Các bước nâng nâng cấp kỹ năng của Caitlyn

Cách lên đồ

Trang bị cơ bản cho Caitlyn

Phép bổ trợ

Ngọc bổ trợ

Cách xây dựng bảng ngọc cho Caitlyn 2

Tướng Counter

Jinx - Kẻ thù tuyền kiếp và cũng là tướng khắc chế được Caitlyn

Sivir có khả năng đỡ được các đòn đánh của Caitlyn nhờ chiêu E

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Caitlyn Caitlyn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT