LMHT: Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol và hướng dẫn bỏ túi mùa 2019

Thứ bảy, 02/02/2019 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aurelion Sol là vị tướng đồi hỏi khá nhiều vào kỹ năng của người chơi, tuy nhiên nếu được sử dụng đúng cách, đây sẽ là vị tướng đáng gờm khi phải đối đầu.

Ác Long Thượng Giới Aurelion là một pháp sư tầm trung có thể dùng những vì sao bay quanh mình để gây ra lượng sát thương lớn trong diện rộng theo thời gian. Và khi tới thời điểm, Aurelion có thể bay lên bầu trời, vượt qua mọi địa hình và nuôi dưỡng ngày tận thế đang chớm nở của hắn. Còn nhớ, khi mới ra mắt vị tướng mới này đã tạo ra cơn sốt đối với cộng đồng trên toàn thế giới trong tuần vừa qua. Aurelion sol có vẻ đẹp long lanh, cực kỳ oai vệ với hình tượng của một chú rồng Châu Á.

Ác Long Thượng Giới Aurelion

Kỹ năng

Nội Tại  Trung Tâm Vũ Trụ: Ba ngôi sao liên tục bay quanh Aurelion Sol, gây sát thương phép và đặt hiệu ứng lên kẻ địch chúng va phải.

Tinh Vân Cầu (Q): Aurelion Sol bắn ra hạt nhân của một ngôi sao mới sinh ra vào hướng chỉ định. Hạt nhân sẽ phát nổ khi tái kích hoạt hoặc bay ra ngoài tầm quỹ đạo tối đa của nội tại Trung Tâm Vũ Trụ, gây sát thương và làm choáng tất cả kẻ địch xung quanh. Aurelion Sol có thể bay theo để nuôi dưỡng Tinh Vân Cầu, tăng kích thước của nó, giúp gây sát thương và làm choáng trên một vùng rộng hơn.

Khai Mở Thiên Hà (W) : Aurelion Sol nới rộng vòng sao nội tại, tăng sức mạnh của chúng lên một cấp độ mới. Khai Mở Thiên Hà tiêu hao năng lượng để xuất chiêu và tiêu tốn năng lượng của hắn theo mỗi giây trong thời gian kỹ năng này được kích hoạt. Khi Aurelion Sol tắt kỹ năng hoặc hết năng lượng, vòng sao sẽ thu hẹp lại như bình thường.

Du Hành Không Gian (E):

Nội Tại: Aurelion Sol tăng dần tốc độ di chuyển khi di chuyển liên tục về cùng một hướng, lượng tốc độ cộng thêm đó sẽ giảm dần nếu đổi hướng đột ngột. Một phần lượng tốc độ này được dự trữ thành điểm cộng dồn Gia Tốc Ly Tâm; số điểm cộng dồn sẽ tiêu biến hoàn toàn khi Aurelion Sol bị trúng sát thương từ kẻ địch.

Kích Hoạt: Khi Aurelion Sol đạt tối đa số điểm cộng dồn Gia Tốc Ly Tâm, hắn có thể kích hoạt Du Hành Không Gian để tụ hội các ngôi sao xung quanh và cất cánh bay chậm qua địa hình một khoảng cách lớn. Hắn không thể đổi hướng khi đã thiết lập xong hành trình, và sẽ trở lại mặt đất nếu trúng sát thương từ kẻ địch.

Sóng Ánh Sáng (R): Aurelion Sol bắn ra một đợt sóng hỏa tinh vào hướng chỉ định, gây sát thương và làm chậm kẻ địch trúng phải. Kẻ địch đứng gần vụ nổ cũng bị đẩy lùi ra ngoài vòng sao nội tại.

Cách chơi

Thứ tự nâng max skill cho Aurelion Sol là W -> Q -> E

Thư tự nâng skill cho Aurelion Sol

Cách lên đồ

Một số trang bị cơ bản cho Aurelion Sol

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Aurelion Sol

Ngọc bổ trợ

Cách lên đồ thiên về khả ăng phục hồi cho Aurelion Sol

Cách lên đồ thiên về sát thương cho Aurelion Sol

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Aurelion Sol Aurelion Sol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT