LMHT: Hướng dẫn chơi Alistar ở vị trí Hỗ Trợ

Thứ ba, 29/01/2019 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Alistar ở vị trí Hỗ trợ hiệu quả nhất.

Là chiến binh mạnh nhất của cả tộc Nhân Ngưu ở Vách ngăn Vĩ đại, Alistar đã đánh bật tất cả những mối hiểm nguy đe dọa bộ tộc của mình. Tương tự như vậy, trong Chiến Trường Công Lý, Alistar là một trong những Hỗ Trợ rất dễ chơi với khả năng bảo kê Xạ Thủ tuyệt vời nhờ bộ kỹ năng của hắn.

Alistar là một trong những Hỗ Trợ rất dễ chơi

Kỹ năng

Nội tại của Alistar là Tiếng Gầm Chiến Thắng: Alistar cộng dồn tiếng gầm bằng cách làm choáng hoặc đẩy lùi tướng địch hoặc khi có kẻ địch gần đó chết. Khi nạp đầy cộng dồn, hắn hồi máu cho mình và tất cả tướng đồng minh gần đó.

Nghiền Nát (Q): Alistar húc xuống đất, gây sát thương lên kẻ địch gần đó và hất chúng lên không.

Bò Húc (W): Alistar lao đến một kẻ địch hất nạn nhân văng đi, gây sát thương phép và làm choáng nạn nhân trong thời gian đẩy lùi.

Giày Xéo (E): Alistar giày xéo mặt đất, đi xuyên vật thể và gây sát thương phép trong vòng 5 giây lên kẻ địch xung quanh và nhận một cộng dồn Giày Xéo nếu gây sát thương lên một tướng địch.

Ở 5 cộng dồn Giày Xéo, Alistar cường hóa đòn đánh tiếp theo lên tướng địch, gây thêm sát thương phép và làm choáng 1 giây.

Bất Khuất (R): Alistar gầm lên một tiếng, loại bỏ mọi trạng thái khống chế, giảm sát thương vật lý và phép gánh chịu trong thời gian tác dụng.

 

Cách chơi

Khởi đầu với   Nghiền Nát (Q) ->   Bò Húc (W) -> Giày Xéo (E). Bất Khuất (R) tăng theo đúng cấp độ. Tham khảo trong hình sau:

Thứ tự nâng skill cho Alistar

Cách lên đồ

Với một vị tướng thuần support như Alistar, trang bị của hắn sẽ tập trung chính vào việc buff và bảo kê cho Xạ Thủ của mình. Dưới đây là một vài cách lên đồ cho vị tướng này:

Hướng dẫn lên đồ Alistar

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cho Alistar

Ngọc bổ trợ

Ngọc bổ trợ cho Alistar sẽ tập trung vào khả năng chống chịu cũng như hồi phục cho hắn. Tham khảo 1 trong 2 cách sử dụng bảng ngọc bên dưới

Hướng dẫn xây dựng Ngọc bổ trợ cho Alistar

Cách 1

Một cách khác về Ngọc bổ trợ cho Alistar

Cách 2

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Alistar Alistar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT