LMHT: Sát thủ đơn độc Akali và cách chơi cơ bản cho người mới

Thứ năm, 24/01/2019 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hướng dẫn chơi Akali giúp bạn dễ dàng "đè đường" đối thủ trong LMHT

Sát Thủ Đơn Độc  - Akali từng là môn đồ đầy hứa hẹn của Hội kín Kinkou. Giờ đây, cô trở thành một chiến binh đơn độc với bộ kỹ năng tuyệt đỉnh. Akali tin rằng đôi khi sự cần bằng phải dùng nắm đấm mới có thể giành được.

Akali từng là môn đồ đầy hứa hẹn của Hội kín Kinkou

Có thể nói cô nàng sát thủ siêu cơ động này rất ưa thích lối đánh du kích khi tiên tục đánh rồi chạy, không ngừng bay ra bay vào tấn công mục tiêu từ chỗ ẩn thân. Với sự cơ động của mình, Akali dù đi Top hay Mid đều thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình với bất kì đối thủ nào.

Kỹ năng

Nội tại của Akali là Dấu Ấn Sát Thủ: Mỗi khi Akali dùng kỹ năng sát thương trúng tướng địch sẽ tạo ra một vòng tròn vây quanh trúng. Khi ra khỏi vòng tròn sẽ giúp cô cường hóa lưỡi hái trong tay giúp tăng tầm và sát thương cho đòn đánh kế tiếp. Đồng thời đòn đánh cũng hồi lại một lượng nhỏ nội năng đã tiêu hao.

 

Phi Đao Năm Cánh  (Q): Akali phóng phi đao thành hình cung gây sát thương kẻ địch, chúng sẽ bị làm chậm nếu đứng ở chỗ phi đao cắm xuống đất. Khi sử dụng kỹ năng này trúng đối phương vào lúc gần đây nội năng, cô nàng sát thủ sẽ được hồi lại một lượng máu.

 

Bom Khói  (W): Akali tạo ra một vùng khói có hình nhẫn bằng một quả bom khói. Khi đứng trong làn khói, Akali được tăng tốc độ di chuyển và được che phủ, giúp cô không thể bị chọn làm mục tiêu dù vị trí có bị lộ bao gồm cả Trụ bảo vệ lẫn kẻ địch.

Phóng Phi Tiêu  (E):

  • Akali nhảy lùi lại và phóng phi tiêu ra trước mặt, gây sát thương và đánh dấu kẻ địch đầu tiên trúng phải. Tái kích hoạt để lướt tới mục tiêu bị đánh dấu dù chúng đã bỏ chạy xa cơ nào.
  • Phi tiêu của Akali cũng có thể đánh dấu Bom Khói, gắn vào vùng khói nó phi trúng cho phép cô rút lui đầy an toàn và nhanh chóng.

Sát Chiêu Hoàn Hảo  (R): Akali lướt gây sát thương cho tất cả kẻ địch mà cô đi qua, có thể tái kích hoạt sau một khoảng trễ ngắn. Lần lướt đầu tiên gây sát thương vật lý và làm choáng trong chốc lát, còn lần lướt thứ hai gây sát thương phép dựa theo máu đã mất của kẻ địch.

Cách chơi

Khởi đầu với chiêu thức gây sát thương chính của Akali Phi Đao Năm Cánh (Q) -> Bom Khói (W) -> Phóng Phi Tiêu (E). Sát Chiêu Hoàn Hảo (R) tăng đúng theo cấp độ. Tham khảo hình bên dưới:

Hướng dẫn tăng kỹ năng cho Akali

Cách lên đồ

Cách lên đồ của Akali chủ yếu tập trung vào Sức Mạnh Phép Thuật. Ngoài ra bạn có thể phá cách bằng việc kết hợp lên những trang bị tank, khiến cho nàng này không chỉ khỏe mà còn “trâu” nữa đấy.

Những cách lên đồ cơ bản cho Akali

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản cho Akali sẽ là và nếu đi Đường giữa hoặc và nếu đi Đường trên.

Ngọc bổ trợ

Với lối chơi có phần “hổ báo” của Akali, việc mang bảng Áp Đảo sẽ là lựa chọn không hề tệ.

Bảng ngọc đi đường cho Akali

Bảng ngọc cho Akali đi đường

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Akali Akali
Xem thêm
TIN NỔI BẬT