LMHT tung trailer cực chất, chào đón mùa giải 2019

Thứ ba, 22/01/2019 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trailer mới trước thềm mùa giải 2019 đã hé lộ cho chúng ta rất nhiều tình tiết thú vị trong cốt truyện của LMHT.

Cách đây ít giờ, Nhà phát triển tựa game LMHT, Riot Games đã bất ngờ đem tới cho game thủ một đoạn trailer vô cùng ấn tượng  nhằm chào đón Mùa giải 2019 đang đến rất gần. Trong trailer này, rất nhiều tình tiết thú vị có trong cốt truyện game đã được hé lộ cho khán giả. Có thể kể đến như cuộc chiến xâm lược xứ Ionia của binh đoàn Noxus, trận chiến tay đôi giữa Draven với Riven hay Camile từng tham gia đuổi bắt Jhin.

Trailer mới chào đón mùa giải 2019 của LMHT

Chỉ vài ngày nữa thôi, Mùa giải xếp hạng 2019 của LMHT sẽ chính thức bắt đầu trên toàn thế giới. So với những mùa giải trước đây, năm nay LMHT sẽ có khá nhiều sự thay đổi lớn, tập trung chủ yếu vào hệ thống xếp hạng trong game, bao gồm: Chia mùa giải xếp hạng thành 3 giai đoạn với những phần thưởng khác nhau cho mỗi giai đoạn, bổ sung thêm hai bậc xếp hạng mới là Sắt Đoàn và Đại Cao Thủ và cả xếp hạng theo vị trí đi đường nữa…

Bên cạnh những bậc xếp hạng quen thuộc, năm nay chúng ta có thêm cả Sắt Đoàn và Đạo Cao Thủ

Bên cạnh những bậc xếp hạng quen thuộc, năm nay chúng ta có thêm cả Sắt Đoàn và Đạo Cao Thủ=

Với tất cả những thay đổi trên, 2019 hứa hẹn sẽ là một mùa giải đầy hấp dẫn cho đông đảo game thủ trong quá trình leo rank với những phần thưởng xứng đáng.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LHMT Riot Games Mùa xếp hạng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT