LMHT: 5 đội tuyển đáng xem nhất tại LCS Mùa Xuân 2019

Thứ năm, 17/01/2019 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là 5 đội tuyển có thể sẽ gây đột biến trong thời gian sắp tới tại LCS Mùa Xuân 2019 cũng như trên đấu trường quốc tế.

Ngày 26/1 tới, mùa giải LCS mới sẽ chính thức khởi tranh. Đồng nghĩa với đó là việc chúng ta sẽ được kiểm chứng lại sức mạnh của các đội tuyển sau kỳ chuyển nhượng. Gần như tất cả các đội đều có một vài sự thay đổi trong đội hình. Bây giờ chính là lúc để một vài người chơi trong vai trò mới thể hiện khả năng đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội.

Dưới đây là danh sách 5 đội tuyển đáng xem nhất tại LCS Mùa Xuân 2019:

5. OpTic Gaming

Là một ông lớn của làng game thế giới, tuy nhiên OpTic chưa từng đầu tư vào bất cứ đội tuyển LMHT nào trước đây. Trong lần đầu tiên bước chân vào làng LMHT chuyên nghiệp, họ đã có 1 năm tương đối thất vọng. Tuy nhiên sau kỳ chuyển nhượng, giờ đây đội tuyển này đã sở hữu một đội hình mới rất hứa hẹn cho một mùa giải khởi sắc hơn.

Với sự gia nhập của cựu vô địch thế giới -–người đi đường giữa Lee "Crown" Min-ho và đồng thời ký hợp đồng với người đi rừng kỳ cựu William "Meteos" Hartman trong giai đoạn off-season. 2019 hứa hẹn sẽ là một năm đầy tươi sáng cho OpTic Gaming với 2 nhân tố mới trong đội hình.

4. Golden Guardians

Golden Guardians đã chào đón sự gia nhập của 3 thành viên mới trước khi mùa giải chính thức bắt đầu: người đi đường trên Kevin "Hauntzer" Yarnell, người đi đường giữa Henrik "Froggen" Hansen và hỗ trợ Kim "Olleh" Joo-sung.

Dường việc đội tuyển đứng thứ 10 ở mùa giải trước đã tăng thêm cho họ quyết tâm tìm cách trở lại với một đội hình được thay máu khá mạnh. Tại LCS 2019, hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến cái tên Golden Guardians đem lại nhiều sự bất ngờ.

3. 100 Thieves

100 Thieves đã khởi đầu năm ngoái một cách hết sức mạnh mẽ nhưng dần hụt hơi trong cuộc đua suốt mùa giải. Kể từ đó, họ đã cải tạo lại đội hình của mình bằng hợp đồng với ADC từng vô địch thế giới Bae "Bang" Jun-sik và người cũ của CLG - Choi "Huhi" Jae-hyun.

Bang chắc chắn sẽ là một sư bổ sung mạnh mẽ cho vị trí ADC vốn yếu kém của 100 Thieves trong mùa giải 2018 và Huhi thì đã có kinh nghiệm làm việc với Hỗ trợ kêu gọi giao tranh của team là Zaqueri "Aphromoo" Black. Hai game thủ người Hàn này liệu có thể giúp 100 Thieves tỏa sáng tại LCS 2019 không là một câu hỏi hết sức thú vị để chúng ta chờ đợi đáp án.

2. Team SoloMid

TSM đã gặp không ít khó khăn với việc duy trì lối chơi, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong team của mình sau khi tiến hành cải tổ đội hình trong năm 2018. Mặc dù sự thay đổi đã mang lại đôi chút chuyển biến, bằng chứng là việc trở lại đầy ngoạn mục trong mùa giải Mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ khi đội tuyển này đã lần đầu tiên không được tham dự CKTG.

Sau khi kí hợp đồng với Sergen "Broken Blade" Çelik – một người đi đường trên ở khu vực Thổ Nhĩ Kỳ và cựu ứng cử viên MVP Andy "Smoothie" Ta, toàn đội đang hướng đến việc sẽ có một mùa giải tốt hơn.

1. Team Liquid

Team Liquid đã tỏa sáng rực rỡ khi chiến thắng cả hai giải Mùa Xuân và Mùa Hè năm ngoái. Khi đó, họ được cho là ứng cử viên hàng đầu trong việc đại diện cho khu vực LCS tại CKTG. Tuy nhiên họ lại trình diễn một phong đồ vô cùng nghèo nàn và thậm chí không thể vượt qua được vòng bảng của CKTG

Trong giai đoạn off-season vừa qua, Team Liquid đã có sự thay đổi đội hình khá lớn sau khi có được Nicolaj "Jensen" Jensen và hỗ trợ từng vô địch thế giới Jo "CoreJJ" Yong-in. Với đội hình mới này, Team Liquid chắc chắn sẽ có sức hút rất lớn với toàn bộ cộng đồng quốc tế.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Liên Minh Huyền Thoại LCS LCS Mùa Xuân 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT