LMHT: Snake Esports giành chiến thắng trong ngày ra quân

Chủ nhật, 20/01/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày ra quân đầu tiên lại LPL Mùa Xuân 2019, SofM và các đồng đội đã giành chiến thắng 1 cách vô cùng khó khăn trước thủ EDG

Vào ngày hôm qua 18/1, SofM và các đồng đội tại Snake Esports đã có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải đấu LPL Mùa Xuân 2019. Đối thủ của họ là Edward Gaming đang có phong độ cao sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải cách đây ít ngày .

Tuy bị đánh giá là nằm ở “cửa dưới” so với EDG do tương quan lực lượng chênh lệch nhau, nhưng Snake Esports vẫn được kỳ vọng sẽ làm nên một điều gì đó trước đối thủ của mình do thành tích đối đầu vô cùng ấn tượng. Không làm phụ sự trông đợi của người hâm mộ, SofM cùng các đồng đội của mình đã có chiến thắng đầu tay dù tương đối khó khăn.

Đội hình Snake Esports

Đội hình Snake Esports

Xét về tương quan lực lượng của cả hai đội tuyển trước khi bắt đầu trận đấu, chẳng một ai có thế tưởng tượng về viễn cảnh SS sẽ có thể giành thắng lợi. Và đúng như dự đoán, EDG đã áp đảo hoàn toàn trong ván đấu thứ nhất.

Tất cả các vị trí của Snake đều tỏ ra lép vế so với đối thủ, thậm chí chỉ số K/D/A của cả Mala và SofM còn khá tệ. Về phía đối thủ EDG, nhờ xử lý tốt trong khâu Ban/Pick tướng, nên họ đã có ván đấu dễ thở và giành cho mình chiến thắng một cách dễ dàng.

Ván đấu thứ 2 là sự tỏa sáng của đôi bạn thân trong đội hình SS là SofM và Flander. Sau giai đoạn khởi đầu có phần tương đối mất kiểm soát, Snake Esport đã chiếm dần lại lợi thế khi mang về những điểm hạ gục nhờ đội hình mạnh mẽ trong giao tranh tổng với Aatrox và Sejuani.

Tận dụng những sai lầm tới từ EDG khi mắc phải sai lầm về chiến thuật, họ lựa chọn đội hình mỏng manh và thiên về việc bắt lẻ hơn là giao tranh tổng. Snake Esports đã kết thúc trận đấu bằng những điểm hạ gục trong giai đoạn đầu và cuối trận đấu.

Bước sang ván đấu thứ chung kết, Snake đã xử lý việc Ban/Pick tướng vô cùng hiệu quả quả khi mang lựa chọn được vị tướng tủ Ezreal cho ADC Asura. Ngay lập tức anh chàng này đã có màn trình diễn chói sáng với chỉ số K/D/A vô cùng ấn tượng 7/0/6. Asura đã cho thấy anh hoàn toàn có thể đảm nhận trong trách gánh đội khi cần thiết.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến sự nguy hiểm của SofM với con bài Lee Sin trong tay. “Thần đồng” tới từ Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu xuất sắc nữa với những pha xử lý mẫu mực trong combat và cả việc kiểm soát những mục tiêu quan trong trên bản đồ như Rồng hay Baron.

Tuy giành chiến thắng chung cuộc nhưng đội hình của Snake Esports vẫn cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa khi họ liên tục mắc lỗi di chuyển trong cả ba game ván đấu, đặc biệt là ván thứ 3 khiến trận đấu kéo dài khá lâu. Dù sao đi chăng nữa, chiến thắng này chắc chắn sẽ là nguồn động viên rất lớn cho toàn đội để có thể tiếp tục hướng tới những mục tiêu quan trọng tại LPL Mùa Xuân 2019.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT SofM Snake Esports EDG Edward Gaming LPL 2019 LPL Mùa Xuân 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT