Những lý do khiến game thủ bị ban khỏi PUBG/PUBGM

Thứ hai, 21/01/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để tránh bị ban khỏi game do những sai lầm đáng tiếc, game thủ cần chú ý đến những thông tin sau đây

Trong khoảng thời gian gần đây, PUBG Corp đã có những động thái mạnh tay trong việc duy trì môi trường game trong sạch. Khoảng 30.000 tài khoản đã bị khóa vì lý do sử dụng hack cheat và 10 game thủ chuyên nghiệp sử dụng phần mềm trái phép trong giải đấu Bắc Mỹ cũng đã bị cấm bởi PUBG Esports. Với việc chỉ cần sở hữu game và đăng nhập chơi game mà không quan tâm tới các điều kiện hay quy tắc ứng xử của trò chơi khiến game thủ bị ban một cách vô cùng đáng tiếc.

Để tránh gặp phải những trường hợp như trên, game thủ cần chú ý đến những thông tin như sau:

Không sử dụng bất kỳ phần mềm thứ 3 nào.

Nếu bạn đang sử dụng bất cứ chương trình nào nằm trong diện nghi vấn và không được sự cho phép của PUBG Corp chắc chắn bạn sẽ phải chịu những hình phạt không hề nhẹ. Chỉ cần hệ thống chống hack của game quét được phần mềm khả nghi nằm trong máy tính hay điện thoại của bạn thì bạn sẽ phải đối diện với án phạt cấm tài khoản vĩnh viễn ngay lập tức. Bên cạnh đó việc bị người chơi cùng trận đấu report cũng góp phần không nhỏ trong vấn đề này.

PUBG Hacker

Vậy nên nếu bạn đang sử dụng phần mềm thứ 3 hoặc phát hiện bất cứ phần mềm khả nghi nào có trong máy thì tốt nhất là nên xóa bỏ chúng ngay đi.

 

Cố ý bắn đồng đội

Đây là 1 trong những vấn đề vô cùng nóng bỏng trong suốt thời gian qua. Không chỉ ở phiên bản PC mà phiên bản Mobile cũng vậy. Một vài người chơi thiếu ý thức sẽ tiêu diệt đồng đội chỉ để cướp những trang bị “ngon” hơn về tay mình hay lý do đơn giản là muốn trêu đùa nhau. Điều này được cộng đồng game thủ phản đối quyết liệt, chính vì vậy PUBG Corp đã ra quyết định khóa tài khoản của những người chơi có hành vi tương tự

Dr DisRespect từng bị ban khỏi game vì hành vi cố ý bắn đồng đội

Còn nhớ trước đây, Streammer nổi tiếng của PUBG là Dr DisRespect cũng đã từng bị ban thẳng tay với lý do giết đồng đội để giành slot lên xe máy trên sóng livestream.

 

Thay đổi dữ liệu game

Với cả 2 phiên bản PC và Mobile, hành vi can thiệp chỉnh sửa hay thay đổi lập trình của game là không được cho phép. Nếu bị phát hiện, bên cạnh việc bị khóa tài khoản thì game thủ hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ bị khởi kiện ra toàn án vì việc thay đổi dữ liệu gói và máy chủ can thiệp vào các dịch vụ trò chơi cũng dẫn đến vi phạm luật bản quyền của công ty.

PUBG

Lợi dụng lỗi game để trục lợi

Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ lỗi hoặc trục trặc trong quá trình chơi game thì bạn nên báo cáo với nhà phát hành hoặc thoát khỏi ván đấu đó. Việc lợi dụng sơ hở để kiếm lời bạn sẽ phải chịu trách nhiệm bằng hình phạt nghiêm trọng. Ngoài ra, thành tích trong game thông qua điểm chiến đấu và các vật phẩm khác có được sẽ bị xóa khỏi tài khoản của bạn.

PUBG Bug

Dừng việc chửi tục, phân biệt chủng tộc hay xúc phạm quốc gia

Điều quan trọng là phải tôn trọng tất cả người chơi ở bất kỳ đẳng cấp, giới tính hoặc quốc tịch nào của họ. Bất cứ ai bị bắt vi phạm có thể sẽ phải chịu một hình phạt nghiêm trọng, nặng nhất sẽ là xóa tài khoản.

PUBG

Hãy chơi game PUBG với tư cách một game thủ đích thực, cư xử có văn hóa và góp phần xây dựng cộng đồng lành mạnh!

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile Hacker PUBG Bug PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT