PUBG bị đánh bật khỏi top 10 thịnh hành Steam - Đã đến ngày Deadgame?

Thứ sáu, 23/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Càng ngày PUBG càng đi đến bờ vực, nhiều yếu tố cộng với sự góp vặt của thành viên Hack, Lag, Bug,... khiến cộng đồng game thủ dần xa lánh với Bluehole.

Dù vẫn là một trong những tựa game Battle Royale phổ biến nhất hiện nay nhưng PUBG đang gánh chịu tình trạng giảm sút mạnh về số lượng người chơi. Trong suốt gần 2 năm qua, dù có nhiều thăng trầm khác nhau (và rất ít khi được sale) nhưng sản phẩm của Bluehole vẫn luôn nằm trong top 5 tựa game bán chạy nhất trên Steam. Tuy nhiên, thời huy hoàng của ông vua dòng game bắn súng sinh tồn đã thực sự khép lại. Theo cập nhật vào sáng ngày 22/11/2018 (theo giờ Việt Nam), trò chơi này đã chính thức bị đánh bất khỏi top 10 thịnh hành trên Steam.

Với việc chỉ đứng thứ 12 trên Steam Top Selling, PUBG đã rơi xuống vị trí thấp nhất trong lịch sử phát triển của trò chơi này. 11 cái tên xếp trên PUBG lần lượt là:

1. Monster Hunter: World

2. Assassin’s Creed Odyssey

3. Total War: Warhammer II

4. Nier: Automata

5. Divinity: Original Sin 2

6. Sid Meier’s Civilization 6 Gold Edition

7. Farming Simulator 19

8. The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition

9. GTA V

10. Shadow of the Tomb Raider

11. Fallout 4: Game of the Year Edition

Nhìn chung, nếu nhìn vào danh sách này, nhiều người có thể biên minh rằng vì PUBG không sale nên mới bị các tựa game khuyến mại khác vượt mặt. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong nhiều đợt sale khác trong quá khứ, PUBG không cần giảm giá vẫn có thể chễm chệ trên top 2, top 3 thậm chí là top 1 của bảng xếp hạng Steam Top Selling. Nói như vậy để thấy rằng PUBG thật sự đi xuống của biểu đồ phát triển và khó lòng có thể vực dậy được.

>>>Những vấn đề lớn nhất khiến PUBG thành Dead Game

>>>PUBG tự biến mình thành dead game? 13 triệu tài khoản bị ban vĩnh viễn khỏi PUBG

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG DEAD GAME GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT