PUBG tự biến mình thành dead game? 13 triệu tài khoản bị ban vĩnh viễn khỏi PUBG

Thứ sáu, 05/10/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Số lượng người chơi PUBG giảm mạnh trong 1 tháng gần đây, Blue Hole ban vĩnh viễn 13 triệu tài khoản trong 69 tuần do hack, cheat

Nhà phát hành Blue Hole đã mạnh tay hơn với những game thủ hack PUBG. Hacker - Cheating là một vấn đề không thể tránh khỏi của tất cả các tựa game trong đó phải kể đến là PUBG. Mặc dù nhà phát hành đã có những biện pháp răn đe, trừng phạt  cũng như là Update cập nhật liên tục để bảo vệ game "trong sạch" nhưng những Hacker vẫn cố tình lợi dụng những lỗ hổng game để gian lận, phục vụ niềm vui ích kỷ của cá nhân.

Kể từ ngày 16/06/2017 Blue Hole đã có tổng cộng 69 đợt khóa và đưa ra những con số khiến người chơi PUBG kinh ngạc. Nhưng theo thống kê gần đây, đã có tới hơn 13 triệu tài khoản bị ban vĩnh viễn khỏi PUBG chỉ trong 69 tuần qua. Hầu hết những tài khoản này sử dụng các công cụ gian lận, bị hệ thống của game ghi nhận và cấm đăng nhập.

Số liệu dựa trên báo cáo của Blue Hole đưa ra mà họ vẫn thường xuyên updare hàng tuần trên trang chủ tại Hàn Quốc. Theo những con số chúng ta có thể phần nào thấy được tình trạng báo động dành cho PUBG ở thời điểm này. "Liệu PUBG tự biến có mình thành dead game??" vẫn là một câu hỏi được đưa ra của cộng đồng người chơi PUBG đang thắc mắc.

Rõ hơn, tuần đầu tiên có vẻ diễn ra khá nhẹ nhàng, Blue Hole cho biết chỉ có 1,852 tài khoản bị cấm vĩnh viễn. Con số tuần thứ 2 là 1,294. Nhìn thì có vẻ hiệu quả, nhưng khi ra bản cập nhật ra mắt bản đồ Sanhok vì thế số lượng Hacker đã tăng đột biến vào tuần 32 lên tới con số 132,676 tài khoản bị ban vĩnh viễn. Tới tuần 42 nhà phát hành game "không kịp tay" cấm đi 1 triệu tài khoản gian lận sử dụng phần mềm thứ 3.

Theo như Sjk045 đã thống kê, những con số này không bao gồm những lệnh cấm thời hạn tạm thời. Điều này đồng nghĩa với việc 13 triệu là con số tài khoản PUBG bị cấm cửa vĩnh viễn trong 69 tuần qua. Nhưng con số này cũng không phản ánh phần nào vì nhà phát hành đã đưa ra thông báo cho rằng tình trạng hack, cheat dần được kiểm soát. Trong con số đó, phần lớn là nhiều người chơi mặc dù đã bị ban nhưng vẫn cố ý sử dụng tài khoản khác tiếp tục thực hiện hành vi gian lận game của mình.


Số lượng tài khoản bị ban đã giảm dần trong 6 tháng vừa qua, sau gần một năm, tuần ban gần đây đã chứng kiến con số ngạc nhiên chỉ dưới mức 100,000 tài khoản. Việc mạnh tay hơn với những kẻ hack game là hành động sống còn của nhà sản xuất game PUBG. Nhiều người cảm thấy nản lòng và không còn động lực chơi khi thấy quá nhiều tài khoản hack, số lượng người chơi game này cũng đã giảm mạnh trong 1 tháng gần đây. Liệu PUBG có dần trở thành dead game ?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG với những con số không tưởng

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG MOBILE MOBILE BLUE HOLE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS DEADGAME PUBG VIỆT NAM PUBG QUỐC TẾ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT