PUBG - những Skins ''độc nhất vô nhị'' sẽ trao tay các hot Steamer trên Twitch

Thứ tư, 19/09/2018 01:36 AM (GMT+7)
A A+

Bluehole người đưa ra lời hứa cùng với sự tri ân sẽ dành tặng các hot Steamer trên Twitch skins ingame độc đáo nhất

Bên cạnh những bản update và fix lỗi của PlayerUnknown’s Battlegrounds thì nhà phát hành cũng khá quan tâm đến việc ra mắt trang phục và skin mới dành tặng cho các Streamer đã có đóng góp cho PUBG.

Năm nay, PUBG và Twitch đã hợp tác để cho ra mắt chương trình Broadcaster Royale [broadcasterroyale.com] đầu tiên sẽ mang lại một số tên tuổi nổi tiếng nhất trên Twitch đã chạm trán nhau và kết thúc với Vòng chung kết mùa 1 tại PAX West ở Seattle, WA. Season 1 của Broadcaster Royale đã kết thúc, nhưng bắt đầu từ ngày mai bạn sẽ có cơ hội để hỗ trợ những người tham gia mà bạn hâm mộ nhất bằng cách mua giao diện mới của họ trên cửa hàng PUBG!

Những món vật phẩm này có thể mua được từ Twitch hoặc thông qua Steam. Trong đó, có khoảng 10 vật phẩm sẽ được tặng riêng cho những người đã sở hữu Twitch Prime.


 

Cụ thể hơn, lần này Bluehole hợp tác cùng Twitch để giới thiệu hơn 200 mẫu skins dành cho các streamer nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây đều là những Streamer đã có những đóng góp quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công như hiện nay của PUBG

Người đại diện của Twitch, chia sẻ về điều này như sau: "Có lẽ lần này fan hâm mộ của Twitch sẽ có cơ hội ủng hộ những streamer PUBG ưa thích của mình bằng một cách độc đáo hơn. Sẽ có hàng loạt vật phẩm được thiết kế theo từng dấu ấn riêng của streamer mà khi mang vào, fan hâm mộ sẽ thể hiện được tình yêu của mình đối với họ không chỉ trên Twitch mà ngay cả trong game" John Howell nói.

Bắt đầu từ ngày mai, bộ da đầu tiên trong 12 bộ phát sóng truyền hình Royale Twitch của Broadcaster sẽ có sẵn để mua và trải nhiệm. Chúng sẽ chỉ còn lại trên cửa hàng cho đến ngày 5 tháng 10 lúc 11:59 tối, sau đó chúng sẽ được hoán đổi cho nhóm thời gian giới hạn tiếp theo. Mỗi mục có giá $ 4,99, với đầy đủ bộ của Shroud trong một thùng đặc biệt với giá 14,99 đô la và một phần của mỗi lần bán hàng sẽ được chia sẻ với đài truyền hình, cung cấp cho bạn một cách khác để hỗ trợ người sáng tạo nội dung yêu thích của bạn.



Những món vật phẩm này có thể mua được từ Twitch hoặc thông qua Steam. Trong đó, có khoảng 10 vật phẩm sẽ được tặng riêng cho những người đã sở hữu Twitch Prime.

Có thể nói, đây là hành động tri ân hết sức ngọt ngào mà Bluehole dành tặng cho các Streamer nổi tiếng của tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds. Mong rằng trong tương lai, PUBG Corp. sẽ có nhiều hoạt động cũng như các sự kiện hấp dẫn hơn nữa không chỉ dành cho Streamer mà còn dành cho cả các game thủ PUBG trên toàn Thế giới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY


Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot streamer bluehole shroud pubg PlayerUnknown’s Battlegrounds skins update fix lỗi Twitch Steam PAX West ở Seattle John Howell Twitch Prime
Xem thêm
TIN NỔI BẬT