Sau tuyên bố Fix PUBG, Bluehole khiến cộng đồng game thủ phẫn nộ

Thứ năm, 22/11/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Chiến dịch Fix PUBG của Bluehole đã kết thúc, hack cheat vẫn tràn lan, bug vẫn xuất hiện đầy rẫy với những tình huống khó đỡ, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người chơi.

Ngay sau khi biết tin chiến dịch Fix PUBG của Bluehole đã kết thúc, theo cách mà họ gọi là "tốt đẹp", khá nhiều game thủ đã cực kỳ tức giận và cho rằng đó là điều nực cười nhất mà họ từng nghe. Theo nhiều người chơi, Bluehole giăng biểu ngữ Fix PUBG, nhưng thực chất, họ có hành động cụ thể nào hay không thì chẳng ai biết. Còn trong thực tế, hack cheat vẫn tràn lan, bug vẫn xuất hiện đầy rẫy với những tình huống khó đỡ, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người chơi.

Chẳng mất quá nhiều thời gian, ngay sau khi công bố hoàn tất chiến dịch Fix PUBG, Bluehole đã nhận vô số gạch đá từ phía cộng đồng thế giới. Theo lẽ bình thường, cộng đồng game thủ PUBG phải đón nhận thông tin này theo hướng tích cực mới phải. Thế nhưng, có lẽ dường như ngay cả Bluehole cũng chẳng thể ngờ được, uy tín của mình đã sụt giả trầm trọng, tới mức mà gần như chẳng ai tin vào những gì họ phát ngôn nữa.

>>>PUBG: Bluehole hợp tác cùng Naughty Dog ra mắt thêm skin mới, cùng sự kiện sắp được cập nhật

>>>Những tình huống hài hước thường xuyên xảy ra trong PUBG

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Fix Hack Cheat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT