PUBG: Khiên chống đạn, xe và bom C4 sẽ xuất hiện cùng bản đồ tuyết mới

Thứ sáu, 16/11/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về map đấu mới mang tên Dihor Otok của PUBG đang được rất nhiều game thủ mong chờ và sẵn sàng chiến đấu trên mảnh đất tuyết đầy giá lạnh này.

Mặc dù NHP PUBG chưa có thông tin cụ thể ấn định ngày ra mắt nhưng khả năng cao bản đồ mới sẽ ra mắt người chơi vào cuối năm 2018, đầu năm 2019. Nhưng những ngày gần đây đã xuất hiện một số tin tức từ nhà phát hành về bản đồ tuyết khiến nhiều game thủ tò mò.

1.Để lại dấu chân khi đi trên tuyết

Thông qua một đoạn teaser ngắn thì có rất nhiều người chơi đưa ra dự đoán của mình rằng PUBG sẽ thêm tính năng để lại dấu chân trên mặt tuyết tại bản đồ mới. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm rất thú vị với người chơi tại bản đồ mới nhưng công sức để tạo nên và hoàn thiện được tính năng này sẽ rất tốn kém về mặt thời gian. Nếu có thể được thì trải nghiệm của người chơi sẽ chân thật hơn, nhiều yếu tố và tình huống hài hước xảy ra trong game.

2.Khiên chống đạn

Trong đoạn các đoạn trailer update trước của PUBG luôn xuất hiện hình ảnh về chiếc khiên với khả năng chống đạn. Nhưng trải qua rất nhiều bản cập nhật thì chiến khiên này vẫn chưa xuất hiện và rất có thể món trang bị này sẽ được ra mắt game thủ trong đợt big update sắp tới cùng với bản đồ tuyết PUBG.

3.Phương tiện di chuyển mới

2 phương tiện di chuyển mới cũng sẽ được cho ra mắt game thủ tại bản đồ Dihor Otok đó là 1 xe tải và 1 xe con với tên Beetle. Đây là 2 loại xe đặc trưng tại vùng đất phủ đầy tuyết trắng trong PUBG.

4.Bom C4

PUBG sản sinh ra cho người chơi một loại bom có thể kích hoạt từ xa chính là C4. Điều này có thể giúp người chơi nghĩ ra những chiến thuật gài bẫy mới, hoặc có thể chơi trò đánh bom liều chết khi đi xe ô tô. Game thủ sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn tại thời điểm hiện tại khi PUBG chỉ có những chất nổ để ném đi.

5.Chế độ ban đêm


Chế độ chơi ban đêm đã được đưa vào phiên bản Mobile không lâu và được bỏ ngỏ rất nhiều lần tại phiên bản PC. Người chơi đang mong chờ tại bản cập nhật sắp tới chế độ này sẽ được đưa vào cùng bản đồ tuyết.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>>PUBG tiếp tục nhá hàng những điểm loot ở bản đồ tuyết mới

>>>PUBG: 4 điều cần thay đổi để game phát triển mạnh mẽ

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Dihor Otok Map mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT