Những thủ thuật giúp cho người chơi PUBG một mình

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn là người chơi PUBG theo kiểu "cô độc" thì sau đây sẽ là những thủ thuật khiến bạn dễ dàng sống sót trong chiến trường PUBG và đạt được top 1 một cách dễ dàng.

1. Chọn vị trí và tiếp đất nhanh chóng

Nếu bạn là người chơi solo thì việc sinh tồn trong chiến trường PUBG khá là khó khăn vì bất cứ người chơi nào mà bạn gặp trong map cũng chính là kẻ địch. Vậy nên điều đầu tiên mà người chơi cần chú ý đó chính là chọn điểm và tiếp đất thật nhanh đê có thể loot cho mình những trang bị có thể bảo vệ chính bản thân mình. Với nhiều người mà nói thì việc tiếp đất sớm nhất có vẻ là khó, thì người chơi nên tránh giao tranh từ đầu nên nhảy xuống những vị trí loot dạo, tuy ít đồ nhưng điều đó khá là an toàn và tránh được mọi giao tranh.

2. Không nhất thiết vào giao tranh với kẻ địch

PUBG với tiêu chí là một tựa game sinh tồn, nếu người chơi chỉ biết bắn nhau thì kể có có giết được nhiều mạng mà chết sớm thì cũng không được tính nên việc mà bạn sống sót là điều quan trọng nhất. Không nhất thiết là khi thấy kẻ địch bạn phải lao vào hạ gục kẻ địch bằng được, vì nếu bạn làm vậy nếu bạn bắn tốt thì có thể hạ gục được kẻ địch nhưng bạn sẽ làm lộ vị trí của mình trên bản đồ và rất có thể sẽ bị một người chơi khác hạ gục bạn. Nên việc tránh giao tranh là điều cần thiết, nếu kẻ địch từ 2 đổ lên thì việc của bạn là trốn và khi nắm được thời cơ thì bạn hãy xuất hiện và nhận thành quả.

3. Luôn để ý xung quanh

Điều quan trọng nhất của PUBG chính là phải sinh tồn nhưng nếu muốn sinh tồn tốt không chỉ là việc có kỹ năng bắn tốt mà kèm theo đó là người chơi luôn phải quan sát xung quanh, vì không thể nào bạn có thể chỉ nhìn thẳng nhìn về một hướng thì sẽ dành chiến thắng được sẽ có những kẻ địch luôn "núp lùm" chờ cơ hội bạn không để ý là có thể hạ gục bạn bất kỳ lúc nào. Vậy nên nếu người chơi sở hữu một kỹ năng bắn súng tốt thì đương nhiên kèm theo nó người chơi phải quan sát xung quanh cực kỳ cẩn thận thì việc dành chiến thắng với bạn sẽ là điều khá dễ dàng.

4. Luôn luôn di chuyển, không đứng im một chỗ.

Như những gì đã nói ở trên thì việc dành chiến thắng là điều quan trọng nhất nhưng để dành chiến thắng thì nó liên quan đến rất nhiều yếu tố, trong đó là việc di chuyển của người chơi. Nếu bạn quan sát tốt và kỹ năng bắn cũng cực kỳ tốt nhưng mà chỉ đứng yên một chỗ thì bạn không khác gì tấm bia để kẻ địch xả đạn vào người. Nên khi bạn có lỡ bị lộ vị trí thì nên di chuyển liên tục để đối thủ khó có thể nắm bắt được vị trí của bạn và trong giao tranh người chơi hãy tránh việc đứng yên bắn kẻ địch, hãy liên tục dùng Q - E (nghiêng người) để kẻ địch khó có cách nào bắn được vào đầu của bạn đồng thời kết hợp với tổ hợp ngồi nghiêng trái phải thì bạn sẽ rất khó bị bắn trúng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG thủ thuật pubg kỹ năng pubg cần thiết thủ thuật sinh tồn pubg cách đạt top 1 pubg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT