PUBG: 4 điều cần lưu ý khi chơi chế độ FPP

Thứ bảy, 10/11/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

FPP là góc nhìn thứ nhất trong PUBG tạo ra cảm giác căng thẳng và mang lại nhiều tình tiết thú vị hơn trong từng trận đấu, dưới đây là 5 điều người chơi cần lưu ý khi chơi ở chế độ này.

1.Bunny

Đây có lẽ là mẹo không còn xa lạ với những người chơi yêu thích game FPS như CSGO hay SA. Với những tựa game đối kháng bắn súng thì âm thanh là điều vô cùng quan trọng, việc này ảnh hưởng đến đối phương sẽ phát hiện ra vị trí của bạn bất cứ lúc nào. Bunny trong PUBG đòi hỏi sự kiên nhẫn từ người chơi, phải thực hiện những bước di chuyển ngắn kèm theo đó là kết hợp giữa việc vừa ngồi và nhảy. Nếu thành công sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khi đối phương sẽ ít thông tin về vị trí của bạn.

2.Nghiêng người

Sử dụng các phím Q và E để nghiêng người sẽ giúp người chơi dễ dàng quan sát hơn ở những góc hẹp và có nhiều lợi thế hơn trong những pha đụng độ kẻ địch.

3.Camp

Kẻ địch có thể bắn trả khi chơi TPP nhưng tại FPP với những góc hiểm hóc như này thì kẻ thù không thể nào kháng cự lại được. Việc camp sẽ hạn chế tối đa cơ hội bị địch phát hiện.

4.Lối chơi


Khi chơi FPP bạn cần phải chủ động hơn do chế độ này cần thời gian phản ứng nhanh hơn, vì vậy khi phát hiện ra kẻ địch thì bạn không nên vội vàng giao chiến mà hãy tìm những vị trí an toàn và thích hợp hơn. Mặc dù việc sử dụng súng ở chế độ FPP dễ hơn rất nhiều TPP, nhưng yếu tố quan trọng không thể thiếu để dẫn tới chiến thắng có đó là có 1 chiến thuật hợp lý.

Thethao247 Esports sẽ cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Battle Royale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT