Top 3 súng ngắm có sát thương lớn nhất PUBG

Thứ sáu, 09/11/2018 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong PUBG có những khẩu súng ngắm với sát thương rất cao nhưng sau đây sẽ là top 3 khẩu súng ngắm được người chơi yêu thích với sát thương rất cao nhưng rất khó bắn.

1. Súng ngắm AWP

Ở vị trí đầu tiên chính là AWP, AWP được coi là một tượng đài về súng ngắm ở tất cả các thể loại game bắn súng, sở hữu lượng sát thương quá lớn cũng như độ xuyên phá đủ mọi loại giáp của đối phương, ở trong PUBG thì việc người chơi đầy đủ mũ 3 giáp 3 những nếu dính một viên Awp vào đầu thì vẫn bị hạ gục như thường còn nếu bị dính vào người thì khả năng chỉ còn một chấm máu. AWP sở hữu một loại đạn riêng biệt vì sát thương của khẩu súng này là quá lớn nên việc gộp chung loại đạn thì quả là bất lợi cho những khẩu súng khác. Một băng đạn của Awp có 5 viên nếu có băng thêm đạn thì sẽ là 7 viên và bán kính của súng có thể bắn với sát thương tối đa là 150m còn độ hoạt động là 680m. Tuy nhiên việc sở hữu khẩu súng ngắm mạnh mẽ này thì khá là khó khăn vì AWP chỉ có xuất hiện tại các thùng thính nhưng lại random, và việc thuần hóa được khẩu súng này thì cần người chơi phải có kỹ năng khá là tốt.

Phụ kiện của AWP cần lắp thêm:

  • Nòng: Giảm giật - giảm tia lửa - giảm thanh
  • Băng đạn: Băng thêm đạn
  • Đuôi: Check pad
  • Ống ngắm: Tất cả các loại ống ngắm kể cả Reddot hay hollo

2. Súng ngắm M24

Vị trí đứng thứ 2 chính là M24, khẩu súng có thể nói là độ sát thương không kém gì AWP nhưng độ xuyên giáp thì lại không bằng. Nếu ở những bản cũ PUBG thì việc sở hữu M24 khá là khó khăn vì nó chỉ xuất hiện ở các thùng thính, nhưng ở bản PUBG hiện nay thì việc loot đồ ban đầu nếu người chơi may mắn thì vẫn có thể loot được M24 ở trong nhà. Cũng giống như Awp là một băng chỉ có 5 viên nếu có băng đạn thêm thì là 7 viên, nhưng điều khác biệt là M24 thuộc loại đạn 7.62mm nên người chơi sẽ không phải lo lắng về việc thiếu thốn đạn cho khẩu M24 này. Nói về sát thương của M24 thì khi kẻ địch có một set toàn đồ 3 thì một viên vào đầu sẽ không thể nào có thể hạ gục luôn kẻ địch, còn nếu bắn vào người thì sẽ chỉ làm mất 3/4 máu của địch. Bán kính của M24 sẽ hoạt động trong vòng 580m đổ xuống.

Phụ kiện của M24 cần lắp thêm

  • Nòng: Giảm Giật - giảm tia lửa - giảm thanh
  • Băng đạn: Băng thêm đạn
  • Đuôi: Checkpad
  • Ống ngắm: mọi loại ống ngắm

3. Súng ngắm K98

Ở vị trí cuối cùng chính là K98, đây cũng được coi là khẩu ngắm mạnh nhưng lượng sát thương và độ xuyên giáp của khẩu súng này thuộc dạng yếu nhất trong 3 khẩu ngắm. Khẩu súng này thì được đặt mọi nơi trên bản đồ với số lượng không hề ít, nên người chơi nếu không có awp hay m24 thì k98 vẫn là lựa chọn tốt. K98 sở hữu loại đạn 7.62mm, một băng đạn gồm có 5 viên nhưng mỗi lần bắn một viên thì thời gian lên đạn của khẩu súng này khá là lâu. Nói về sát thương của khẩu súng này với kẻ địch đầy đủ giáp 3 mũ 3 thì việc 1 viên vào đầu sẽ chỉ trừ 3/4 máu của kẻ địch còn 1 viên vào người sẽ chỉ mất 50% máu của kẻ địch. Bán kính của K98 cũng là thấp nhất chỉ trong khoảng 485m đổ xuống.

Phụ kiện của K98 cần lắp thêm

  • Nòng: Giảm giật - giảm thanh - giảm tia lửa
  • Băng đạn: không có
  • Đuôi: Checkpad - Bullet Lop
  • Ống ngắm: Mọi loại ống ngắm

Đây chính là 3 khẩu súng ngắm được coi là mạnh nhất của PUBG hiện tại, nhưng với 3 khẩu súng này thì việc thuần hóa được chúng thì người chơi phải luyện tập rất là nhiều vì độ giật của chúng cũng thuộc dạng giật nhất. Nếu người chơi nếu sở hữu những khẩu súng này cũng sẽ là một lợi thế nhưng nếu không có kỹ năng tốt thì 3 khẩu súng này sẽ chỉ để làm đồ vật trưng dụng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG top 3 súng ngắm PUBG AWP m24 k98 Thông tin về súng PUBG Sniper PUBG Hướng dẫn súng PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT