Đã có thể đăng ký Diablo Immortal ngay hôm nay trên Google Play

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Blizzard đã ra mắt một bản Diablo mới nhưng không phải trên hệ điều hành PC mà là trên Smartphone với tên Diablo Immortal cùng với việc đã có thể đăng ký trước cho trò chơi này trên Google Play.

Thông tin Blizzard đã ra mắt một bản Diablo mới nhưng không phải trên hệ điều hành PC mà là trên Smartphone với tên Diablo Immortal nhanh chóng được truyền tải tràn lan trên các mạng xã hội, với những game thủ đã quá quen thuộc và yêu thích với tựa game Diablo thì đây có lẽ là một thông tin Hot với họ. Nhưng tưởng rằng sẽ được ủng hộ, trò chơi đã nhận được những phản ứng trái chiều khác nhau.

Sau những bất lợi từ phía phản hổi của cộng đồng game thủ không mấy tích cực, trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Polygon, nhà phát triển game cũng như là nhà kiêm đồng sáng lập ra hãnng Blizzard ông Allen Adham và giám đốc sản xuất của game - Dan Eggren vẫn không hề cảm thấy lo lắng phần nào về dự án của họ và tràn ngập tự tin vào Diablo Immortal. Họ cho biết, Diablo Immortal mới chỉ là một trong nhiều những sản phẩm Diablo sắp được phát hành trong thời gian tới

Bối cảnh của Diablo Immortal sẽ được đặt ở giữa bản mở rộng Diablo II: Lord of DestructionDiablo III, khi đó Đại thiên sứ Tyrael được cho là đã chết còn bè lũ tay sai của Quỷ vương Diablo đang tìm cách phục sinh hắn.

Diablo Immortal sẽ vẫn giữ những thiết kế đặc trưng của series như sự u tối, các hầm ngục dài bất tận ngẫu nhiên. Điểm khác biệt là hệ thống map bây giờ sẽ không chỉ có chiều rộng mà còn có cả chiều sâu, mở ra trải nghiệm hoàn toàn mới trên di động cho các fan của dòng game nhập vai từng vang danh một thời này.

Các nhân vật được xác nhận hiện tại gồm có Barbarian, Monk, Wizard, Crusader, Demon Hunter và Necromancer cùng với đó là những kẻ thù mới với dung mạo cực kỳ đáng sợ.

Dòng game Diablo thực tế đã tạo ra nguồn cảm hứng vô bờ bến cho nhiều game thủ 8x tại Việt Nam vì sở hữu cốt truyện cực kì vĩ đại, cực kì hoành tráng và đầy tính lịch sử Châu Âu. Đi kèm là gameplay gây nên sự lôi cuốn rất cao. Lối chơi của Diablo không khó để nắm bắt và thậm chí khiến game thủ bị cuốn vào với việc nâng cấp đồ, ép ngọc và farm quái tìm đồ hoàn hảo. Nó cũng là tiền đề cho rất nhiều các tựa game RPG của thế giới về sau này.

Ngay bây giờ, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về Diablo Immortal, tận hưởng những bản Test sớm, người dùng Android đã có thể đăng ký TẠI ĐÂY

>>>Lời hứa hẹn của Blizzard với phiên bản Diablo Immortal

>>>Tương lai của Diablo 4 không được Blizzard cam kết

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diablo II: Lord of Destruction Diablo III Diablo Immortal Blizzard GAME MOBILE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT