Tương lai của Diablo 4 không được Blizzard cam kết

Thứ tư, 07/11/2018 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành game Blizzard đang liên tiếp dội gáo nước lạnh tới người hâm mộ tựa game Diablo, khi họ tuyên bố sẽ không cam kết về tương lai của Diablo 4.

Tại sự kiện BlizzCon 2018, NPH game đã thông báo về sự ra mắt của Diablo Immortal, ngay lập tức họ đã để fan hâm mộ đã có những phản ứng mang phần tiêu cực.

Trong khoảng thời gian trước đây, Kotaku đã đưa bằng chứng về kế hoặch phát triển Diablo 4 của NPH Blizzard bằng việc đưa ra trailer về Diablo 4 vào cuối bài viết thông báo của họ. Nhưng kế hoặch phát triển 1 đoạn trailer ngắn về Diablo 4 đã bị hủy vào phút cuối. Theo Kotaku, hai người khá là thân cận với các kế hoạch của Blizzard cho biết sau thông báo của Diablo: Immortal, một video sẽ bật lên trong đó người đồng sáng lập Allen Adham sẽ nói với khán giả rằng Diablo 4 đang được phát triển. Thực tế thì chuyện này đã không xảy ra.


Những người hiện đang theo dõi cũng như là fan hâm mộ Diablo nói rằng đội phát triển Diablo hiện không chắc chắc về việc sẽ cam kết về một thông báo mới với Diablo, vì Diablo 4 đã có những thay đổi rất nhiều trong bốn năm qua. Các báo cáo cho thấy rằng Blizzard đã thay đổi kế hoạch thông báo về Diablo tại BlizzCon trong vòng vài tuần qua, khi họ viết trên một diễn đàn Blizzard vào tháng 10 kế hoạch của họ về việc công bố các dự án Diablo "Khi mọi thứ đã sẵn sàng và thời gian chính xác."

Ngược lại với thông báo của Blizzard vào tháng 8, khi họ nói rằng "đang có những phát triển và những dự án mới dành cho Diablo 4" và sự phấn khích tiếp tục được xây dựng sau khi Diablo có được vị trí chính sau lễ khai mạc của BlizzCon. Diablo 4 đã và đang là sự mong chờ của người fan hâm mộ từ rất lâu, trước đó là bản Diablo 3 được ra mắt vào năm 2012 - 12 năm sau bản Diablo 2 và Diablo 3 có 2 bản mở rộng vào năm 2014 - 2017. Liệu NPH BLizzard có giúp cho người chơi thỏa mãn sự mong chờ của họ.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diablo Diablo 2 diablo 3 diablo 4 diablo PC Diablo Mobile Diablo immortal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT