Lời hứa hẹn của Blizzard với phiên bản Diablo Immortal

Thứ tư, 07/11/2018 15:52 PM (GMT+7)
A A+

NPH game Blizzard đã đưa ra lời hứa hẹn về game Diablo Immortal "Hãy tin tưởng vào Diablo Immortal, chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng"

Ngày 2/11 vừa qua, trong một sự kiện có tên là BlizzCon 2018, NPH game đã ra mắt một bản Diablo mới nhưng không phải trên hệ điều hành PC mà là trên Smartphone với tên Diablo Immortal. Thông tin này nhanh chóng được truyền tải tràn lan trên các mạng xã hội, với những game thủ đã quá quen thuộc và yêu thích với tựa game Diablo thì đây có lẽ là một thông tin Hot với họ. Nhưng tưởng rằng sẽ được ủng hộ, nhưng các Fan của Diablo thì lại có thái độ tiêu cực với thông tin này, sau khi clip trailer giới thiệu về Diablo Immortal được ra mắt trên mạng thì đã có tới hơn 1 triệu lượt xem nhưng lượng dislike thì bằng 1/5 số lượt xem và hiện đang tăng lên.


Sau những bất lợi từ phía phản hổi của cộng đồng game thủ không mấy tích cực, trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Polygon, nhà phát triển game cũng như là nhà kiêm đồng sáng lập ra hãnng Blizzard ông Allen Adham và giám đốc sản xuất của game - Dan Eggren vẫn không hề cảm thấy lo lắng phần nào về dự án của họ và tràn ngập tự tin vào Diablo Immortal. Họ cho biết, Diablo Immortal mới chỉ là một trong nhiều những sản phẩm Diablo sắp được phát hành trong thời gian tới:

"Chúng tôi có nhiều đội phát triển và làm việc trên nhiều dự án Diablo, ngay cả sau khi phát hành Diablo 3 cho Nintendo Switch cũng như ra mắt Diablo: Immortal ," Adham nói. “Chúng tôi vẫn có nhiều đội Diablo làm việc trên nhiều dự án Diablo không báo trước. Diablo là một nhượng quyền thương mại của chúng tôi. Và nó sẽ luôn luôn như vậy. Chúng tôi yêu nó. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ hiểu được những gì mà chúng tôi đang thực hiện. ”

Adham cũng cho biết rằng việc ra mắt cũng như sản xuất một tựa game mobile là một cách truyền tải những trải nghiệm cũng như là kinh nghiệm chơi của Diablo cho nhiều người chơi sở hữu Smartphone để chơi game mỗi ngày, đồng thời dành cho cả cho những người chơi console hay PC.

"Thế giới đang phát triển cả về mặt địa lý và nhân khẩu học", Adham chia sẻ. “Những người trẻ tuổi thường sử dụng thiết bị di động là phương tiện chơi game chính của họ. Vì thế chúng tôi luôn khát vọng có thể mang đến cho những người chơi game di động một phiên bản Diable hay nhất."

Adham còn tin tưởng rằng họ sẽ thay đổi được cách suy nghi và đánh dập dàn sóng dư luận trong những ngày qua về Diablo Immortal, vì họ hiểu rằng những dư luận này sinh ra là vì người chơi đã và đang kì vọng vào phiên bản tiếp theo của Diablo.

"Chúng tôi chắc chắn cảm thấy rằng, chơi game là phải tin tưởng và chúng tôi cũng rất đánh giá cao người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rằng họ rất đam mê dòng game Diablo... và họ đặt trái tim của họ vào nó cũng giống như chúng tôi đặt trái tim của mình vào đó. Và chúng tôi hy vọng rằng khi họ có cơ hội trải nghiệm Diablo Immortal, họ sẽ thấy lại niềm đam mê trong trò chơi này…”

Được biết, Diablo được ra mắt lần đầu vào 31/12/1996 với phong cách chơi RPG. Dòng game Diablo thực tế đã tạo ra nguồn cảm hứng vô bờ bến cho nhiều game thủ 8x tại Việt Nam vì sở hữu cốt truyện cực kì vĩ đại, cực kì hoành tráng và đầy tính lịch sử Châu Âu. Đi kèm là gameplay gây nên sự lôi cuốn rất cao. Lối chơi của Diablo không khó để nắm bắt và thậm chí khiến game thủ bị cuốn vào với việc nâng cấp đồ, ép ngọc và farm quái tìm đồ hoàn hảo. Nó cũng là tiền đề cho rất nhiều các tựa game RPG của thế giới về sau này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diablo 2 phiên bản Diablo PC phiên bản Diablo điện thoại Smartphone PC Console Diablo Immortal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT