Những thay đổi ở giải đấu PUBG 2019 sắp tới

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Năm 2018 sắp kết thúc với nhiều giải đấu PUBG diễn ra và đạt được nhiều thành công, vậy 2019 sẽ diễn ra những giải đấu gì của PUBG và ban tổ chức sẽ có những thay đổi gì mới.

Năm 2018 sắp kết thúc và những sự kiện giải đấu của PUBG đã có những kết quả rất tốt đẹp đồng thời là những sự thay đổi đáng kinh ngạc, từ những giải đấu không chuyên đến những giải đấu chuyên nghiệp tất cả đang dần trở nên hoàn thiện hơn. Đồng thời rất nhiều giải đấu quốc tế được xuất hiện nhiều hơn, minh chứng cho việc đó chính là NPH Bluehole đang cố gắng để đưa PUBG trở thành game thể thao điện tử, vậy trong năm 2019, NPH Bluehole sẽ có những thay đổi mới như thế nào trong giải đấu?

  • Vào năm 2019, PUBG sẽ chia ra 9 khu vực riêng và mỗi khu vực sẽ có giải đấu riêng của mình - Bắc Mỹ (NPL),  Châu Âu (PEL), Hàn Quốc (PKL), Trung Quốc, Nhật Bản (PJS), Đài Bắc/ Hồng Kông/ Macau, Đông Nam Á, Mỹ-latin, Châu Úc.
  • Tất cả các giải đấu khu vực sẽ kết thúc theo Phase, mỗi phase sẽ được diễn ra 3 lần trong một mùa.
  • Sẽ có giải All-star để có sự hội tụ và góp mặt của các tuyển thủ nổi tiếng thế giới cùng tranh tài.
  • PUBG Corp đang bàn kế hoặch với bên đại diện thứ 3 để có thể tạo được những trận đấu của các top team trên toàn thế giới trong các kì nghỉ giữa các mùa.
  • Các giải đấu khu vực cũng như thế giới sẽ theo một quy tắc chung của năm 2019 - thể thức FPP, gồm 16 đội tuyển, Squad 4, tính điểm chung và cấu hình trong game đều giống nhau.

Chi tiết các giải đấu


PUBG Corp trong năm 2019 sẽ chính thức thông báo về các giải đấu chuyên nghiệp của 9 khu vực khác nhau. Và sẽ có sự kiện All-star trong đó có sự góp mặt của những tuyển thủ chuyên nghiệp, những streamer được tổ chức vào tháng 8 và giải Global Championship vào tháng 11.

9 khu vực khác nhau được quyền tổ chức giải đấu chuyên nghiệp

PUBG Corp trong năm 2019 sẽ chia ra 9 khu vực thi đấu khác nhau và độc lập trên toàn cầu. Mỗi khu vực sẽ có một series riêng về giải đấu của họ, từ đấy sản sinh ra những đội tuyển top team để có thể tham dự các giải đấu trên toàn thế giới.

Sẽ có 6 khu vực theo một hệ thống" Pro League: Bắc Mỹ ( National PUBG League: NPL), Châu Âu ( PUBG Europe League: PEL), Hàn Quốc ( PUBG Korea League: PKL), Trung Quốc - Nhật Bản (PUBG Japan Series: PJS), Đài Bắc/ HongKong/ Macau, Mỹ Latin, Đông Nam Á, Châu Úc sẽ theo hệ thống Pro Circuit với hàng loạt các giải đấu lớn.

Lịch thi đấu toàn cầu


Điều quan trọng của việc tạo dựng nên những lịch thi đấu và các giải đấu chính là để tạo dựng những giải đấu bền vững và lâu dài đồng thời tạo nên những giải đấu khu vực trở nên chuyên nghiệp hơn. Thời gian tổ chức giải trong một năm sẽ chia thành 3 Phase, Phase 1 sẽ kéo dài từ cuối tháng 1 đến hết tháng 3, Phase 2 sẽ từ tháng 5 cho tới hết tháng 6, Phase 3 sẽ từ tháng 8 cho đến hết tháng 10. Tất cả các giải đấu chuyên nghiệp phải theo lịch từ PUBG Corp để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Sự kiện diễn ra

PUBG Corp trong năm 2019 sẽ tổ chức nhiều sự kiện vào thời điêm giữa các mùa, ví dụ như vào giai đoạn giữa Phase 2 và 3 sẽ có sự kiện All-star. Sự kiện này mục đích chính là giải đấu biểu diễn giữa sự góp mặt của các tuyển thủ nổi tiếng, sự kiện này diễn ra với trọng tâm là để giải trí.

Cuối năm 2019, PUBG Corp sẽ tổ chức giải đấu Global Championship, sẽ là giải đấu lớn nhất trong năm với sự góp mặt của các Top Team trên toàn thế giới, để tranh nhau chiếc cup vô địch Chicken Dinner siêu cấp. Sẽ là sự góp mặt của các đại diện của 9 khu vực được chia ra. Đội tuyển dành được chiến thắng có được chức vô địch danh giá nhất và tiền thưởng lên tới triệu đô. PUBG Corp đang lên kế hoặch tăng tổng giải thưởng lên tới 2 triệu đô, những thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Giải PUBG 2019 Những thay đổi giải đấu PUBG Những giải đấu PUBG khu vực diễn ra giải đấu PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT