PUBG tiếp tục nhá hàng những điểm loot ở bản đồ tuyết mới

Thứ năm, 15/11/2018 15:48 PM (GMT+7)
A A+

PUBG lần nữa lại tung những hình ảnh nhá hàng về điểm loot tại bản đồ mới của PUBG map bản đồ tuyết.

Mới đây, NPH PUBG tiếp tục nhá hàng với người chơi về những hình ảnh mới của map bản đồ tuyết, lần này PUBG cho người chơi biết thêm thông tin về những vị trí loot đồ ở map bản đồ tuyết. Map bản đồ tuyết có tên là Dihor Otok hay còn gọi là Vikendi, một bản đồ được phủ đầy lớp tuyết trắng với tỉ lệ 6x6 và những thay đổi về cách di chuyển cũng như phương tiện di chuyển của người chơi và những bộ đồ tuyết màu trắng để phù hợp hơn với bản đồ này.

Những điểm loot đồ mới được phát hiện chính là nhờ người hâm mộ PUBG vì chờ đợi quá lâu nên họ đã tìm những hình ảnh của map bản đồ tuyết này, và những hình ảnh sau đây chính là về những địa điểm cụ thể có xuất hiện items để người chơi dễ dàng loot đồ tìm hiểu về map cũng như với một số team chuyên nghiệp có thể tìm hiểu những chiến thuật mới, vì nếu map này xuất hiện thì sắc xuất trở thành map thi đấu chuyên nghiệp khá cao.

Với những thông tin trên, người chơi có thể phần nào hiểu thêm được những địa điểm xuất hiện Items của map Dihor Otok. Từ đó người chơi có thể tìm ra được cho mình những chiến thuật mới những vị trí loot của riêng mình để có thể có được những chiến thắng. Và hiện nay NPH PUBG vẫn chưa ra thông b áo chính thức về ngày ra mắt của map bản đồ tuyết này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Map moi PUBG map Dihor Otok nhung vi tri loot moi map Dihor Otok thong tin map Dihor Otok
Xem thêm
TIN NỔI BẬT