PUBG: 4 điều cần thay đổi để game phát triển mạnh mẽ

Thứ tư, 07/11/2018 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành game cần phải có những thay đổi nhất định để tránh cho tựa game PUBG đi đến kết cục tồi tệ nhất.

1. Cải thiện Tickrate

Tickrate là số packets server gửi cho người chơi mỗi giây, Tickrate càng cao người chơi càng tương tác với game và người chơi khác tốt hơn. Tickrate của PUBG lại rất thấp chỉ có 10 đến 30, Tickrate ở đầu mỗi trận đấu luôn luôn thấp chỉ rơi vào khoảng 15. Người chơi bắn súng ở đầu trận đấu độ chính xác và phản hồi giữa người chơi khác hẳn với cuối game. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến người chơi, và nhà phát hành game nên tìm cách khắc phục.

2. Mã hóa Network

Gameplay của game bị ảnh hưởng rất nhiều chỉ vì PUBG sử dụng quá nhiều tính toán trên phía người chơi. Nhà phát hành lại chọn một biện pháp không mấy khả quan, thậm chí là giúp cho hacker được lộng hành. Vì càng có nhiều thuật toán trên PC của người chơi, thì càng dễ dàng tạo công cụ gian lận như hack và cheat.

3. Tối ưu hóa trong game

Cho dù bạn sở hữu một bộ PC vô cùng mạnh, chiến được mọi game khủng khác nhưng khi chơi PUBG thì vẫn gặp tình trạng sụt giảm FPS gây rất khó chịu cho người chơi. Đồ họa của PUBG không phải ở mức quá hoàn hảo, nhưng việc sụt giảm FPS là chuyện bình thường kể cả với những card màn hình mạnh. Có một số bản vá không ảnh hưởng tới đồ họa nhưng nó lại ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh do sự tối ưu hóa server còn kém.

4. Phần thưởng xếp hạng

Thêm phần thưởng xứng đáng vào từng mức rank, như vậy sẽ khiến người chơi cảm thấy sự cố gắng của họ không uổng công. Người chơi sẽ cần nhiều hơn thay vì một chiếc huy hiệu tượng trưng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>PUBG UPDATE #22: Hệ thống đấu Rank chính thức ra mắt

>>>PUBG: Chi tiết hệ thống Rank và phần thưởng cực giá trị vào cuối mùa

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PlayerUnknown's Battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT