PUBG: Chi tiết hệ thống Rank và phần thưởng cực giá trị vào cuối mùa

Thứ sáu, 05/10/2018 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Hệ thống xếp hạng đã được nhà phát hành PUBG đưa ra đợt Beta đầu tiên và lên kế hoạch về những phần quà giá trị cho người chơi.

Sau khi được người chơi yêu cầu về thêm hệ thống xếp hạng trong khoảng thời gian vừa qua thì nhà phát hành Playerunknow's Battlegrounds (PUBG) đã lập tức cho ra mắt bản Beta đầu tiên. Với lần cập nhật này, người chơi có thể so sánh vị trí của mình với các người chơi khác cho dù trải nghiệm game ở bất kì cách nào, và PUBG đang lên kế hoạch về những phần quà thưởng vô cùng giá trị cho từng cấp bậc xếp hạng.

1.Xếp hạng mùa

Hệ thống xếp hạng PUBG sẽ bắt đầu với với 10 trận đấu khởi động đầu tiên để xác định xếp hạng ban đầu. Sau đó mỗi trận đấu diễn ra sẽ quyết định số điểm của người chơi.

2.Cách thức tính điểm xếp hạng (Rank Point)

Điểm xếp hạng được người chơi tích lũy bằng số kills và thứ hạng qua mỗi trận đấu. Các cấp bậc rank cũng sẽ được tính điểm khác nhau, dưới đây là số điểm mà người chơi cấp Kim Cương đạt được qua từng trận đấu:

  • Người chơi đạt xếp hạng kim cương đạt Top 1 - 8 kills sẽ được +30 Rank Point.
  • Người chơi đạt xếp hạng kim cương đạt Top 1 - 1 kills sẽ được +20 Rank Point.
  • Người chơi đạt xếp hạng kim cương đạt Top 100 - 0 kills sẽ bị -20 Rank Point.

3.Cấp bậc xếp hạng

Mỗi bậc của xếp hạng được tính qua số Rank Point đạt được trong mùa giải, thứ hạng sẽ được tăng giảm tùy thuộc vào điểm bạn tích lũy được. Các cấp bậc xếp hạng về FBB TBB thể thức Solo, Dual, Squad sẽ khác nhau.

Đây là bảng xếp hạng toàn thế giới vì vậy nếu bạn đạt được thứ hạng cao có nghĩa bạn đã trở thành người chơi có trình độ và đẳng cấp.

4.Matchmaking

Tính năng này sẽ quyết định ai sẽ ở trong cùng trận đấu với bạn mà không tính theo cấp bậc xếp hạng. Tuy nhiên nếu bạn đạt được thứ hạng cao thì khả năng người có chung thứ hạng với bạn sẽ được ghép đội với nhau liên tục.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT