Những tình huống hài hước thường xuyên xảy ra trong PUBG

Thứ tư, 21/11/2018 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ bạn là một người chơi lâu năm, và đã gặp nhiều trường hợp hài hước xảy ra khiến cho mình hay đồng đội bị Knockout do những pha "nghịch dại" của người chơi.

Bị Knockout do ngã xe

Với nhiều người chơi mà nói thì đây là trường hợp thường xuyên xảy ra trong PUBG, cũng có thể là do người chơi muốn giống như phim hành động khi xe đang chạy mà vẫn có thể nhảy ra để hạ gục kẻ địch nhưng có lẽ phim ảnh không giống trong game, vì khi xe đang chạy tốc độ cao mà người chơi nhảy ra ngoài thì sẽ bị knochout tại chỗ. Hoặc với một số người thì khi ngồi trên xe đang muốn ấn nghiêng người để có thể kê súng ra khỏi cửa sổ nhưng lại ấn nhầm nút ra khỏi xe nên dẫn đến tình trạng Knoch Out khi đang di chuyển trên đường và đây cũng là trường hợp thường xuyên xảy ra trong chiến trường PUBG.

Chết bởi Redzone

Với một tựa game sinh tồn như PUBG dựa quá nhiều vào hên xui thì việc người chơi đang chạy giữa đồng không một tiếng đạn không một bóng người mà tự nhiên "Bùm" một cái người chơi lên bảng đếm số thì đó trở thành một việc quen thuộc với người chơi PUBG và cũng có thể nói người chơi đó khá là đen đủi

Ngã từ trên núi xuống

Bất kỳ bản đồ nào trong PUBG cũng đều có những địa hình đồi núi tương đối phức tạp và với độ cao ấy, bạn hoàn toàn có thể tử nạn chỉ với một tình huống trượt chân ngoài ý muốn. Điều này càng khiến các game thủ cẩn trọng hơn, đặc biệt là khi chơi ở các map nhiều núi cao như Miranmar. Nhưng cũng lưu ý, Sanhok cũng có một số vùng đồi cao đủ để bạn chết nếu trượt chân, còn vùng núi ở gần Hospital trong map Erangel cũng là địa điểm đã chứng kiến khá nhiều xác người té núi đấy.

Nhìn thấy "thùng thính" nhưng không thể với được

Đây có thể nói là một lỗi game của Bluehole từ ngày xưa mà đến nay vẫn không thể nào sửa lỗi được, vị trí rơi thung "thính" được đặt bất kỳ nhưng lẽ ra nó phải rơi vào những chỗ mà người chơi có thể lấ được nhưng không có những lúc nó lại rơi trên các mái nhà mà lại là những mái nhà không có đường lên. Có lẽ PUBG đã làm thật đến mức có thể tính được cả lượng gió thổi để thùng "thính" hạ cánh được trên các mái nhà.

Bắn làm quen ( Friendly Fire)

Điều này thì có lẽ các game thủ trong PUBG cũng chẳng cảm thấy xa lạ gì nữa rồi. “Bắn làm quen” là thuật ngữ tiếng Việt, thay thế cho cụm từ “Friendly fire” quen thuộc. Bị hạ gục hay knock out là điều tồi tệ nhất với bất kỳ game thủ PUBG nào, mà bị hạ gục bởi đồng đội thì còn cảm thấy bức bối hơn nữa. Nhưng chắc chắn rằng những tình huống này luôn diễn ra rất nhiều trong các game đấu PUBG, tới mức mà như nhiều người thừa nhận, cụm từ bắn làm quen với họ đã là cái điều gì đó quá quen tai. Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội kém.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg nhung tinh huong hai huoc trong pubg pubg bên lề hạ gục thùng thính bluehole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT