PUBG Mobile cập nhật phiên bản mới - Khép lại Season 3, mở ra Season 4

Thứ ba, 20/11/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến Season 4 PUBG Mobile phiên bản quốc tế sẽ chính thức có mặt vào tuần tới. Khi đăng nhập vào game bạn cũng sẽ nhận được thông báo Royale Pass mùa 3 cũng đã đóng lại để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa 4 sắp tới.

PUBG Mobile Season 4 đang ngày càng đến gần, đây là sự kiện lớn trong game dành cho tất cả game thủ tựa game bắn súng sinh tồn trên điện thoại này. Lúc này khi người chơi đăng nhập vào game và truy cập vào Royale Pass để nhận phần thưởng như thường lệ thì sẽ nhận thông báo season 3 đã kết thúc và Royale Pass đã bị khóa lại.


Như vậy mùa giải cũ khép lại, mở đường cho mùa giải mới với nhiều phần thưởng và sự kiện hấp dẫn hơn và tất nhiên là Royale Pass mới. Đây cũng là thời điểm mà tựa game PUBG Mobile sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam và được phát hành bởi VNG, bạn sẽ dễ dàng mua được Royale Pass hơn bằng tiền Việt và các phương tiện thanh toán trong nước.


Ngoài ra, bạn cũng đã có thể biết được giá bán và phần thưởng của gói Royale Pass mới ở Season 4 này. Ngoài việc sẽ có thể mở khóa 100 cấp độ và nhận phần thưởng qua các nhiệm vụ Elite thì bạn còn nhận được miễn phí 25 rank đầu, một set Ice Princess (trái) và một bộ dù nhìn khá đẹp (phải) nếu mua gói Elite Plus thay vì Elite (Hình trên). Giá bán này không quá mắc nếu so lại các phần thưởng mà bạn có thể nhận được trong game sau này nếu hoàn thành các nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, nhiều nội dung mới sẽ được thêm vào trò chơi như:

  • Thêm vũ khí Beryl M762 vào game, có mặt trên mọi bản đồ.
  • Phương tiện mới xe tay ga Scooter sẽ thay thế tất cả thể loại 2, 3 bánh trên bản đồ Sanhok.
  • Thêm hệ thống thời tiết động vào Sanhok.
  • Thêm chế độ Hardcore để cung cấp trải nghiệm giống với PC nhất.
  • Bắt đầu mở bán Royale Pass Season 4 với nhiều phần quà hấp dẫn.

PUBG MOBILE VNG ("Sản Phẩm") là tên gọi chính thức của trò chơi điện tử được phát hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo ("NB"). Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo đã ký hợp đồng với công ty VNG để sử dụng hệ thống quản lý người chơi và thanh toán của công ty VNG.

Để sử dụng game, bạn cần phải có tài khoản để đăng nhập vào game. Việc tạo tài khoản và đăng nhập vào game có thể thực hiện thông qua một trong các cách thức sau: Sử dụng tài khoản Facebook, Twitter, Liên kết tài khoản (Google Play, Facebook, Twitter, Game Center), tính năng "Chơi Ngay".

>>>Phiên bản PUBG Mobile "VNG" hỗ trợ tiếng Việt chính thức ra mắt trang chủ

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS TENCENT VNG ANDROID IOS APK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT