PUBG Mobile: VNG yêu cầu người chơi khai báo tên thật và số CMND

Thứ tư, 21/11/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

VNG sẽ phân phối PUBG Mobile tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, và nhà phát hành đã đưa ra quyết định yêu cầu người chơi khai báo tên thật và số CMND.

Cách đây vài ngày, một website có tên "pubgm.zing.vn" xuất hiện đã đăng tải thông tin về việc VNG tham gia phân phối PUBG Mobile với hệ thống quản lý người chơi và hệ thống thanh toán. Cơ hội để một NPH Việt trực tiếp phát hành PUBG Mobile ở thị trường bản địa đã tới và game thủ chắc chắn sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Game sẽ có ngôn ngữ tiếng Việt, nhiều sự kiện online và offline gắn kết cộng đồng. Đường truyền game cũng ổn định hơn. Tài khoản chơi game được bảo đảm.

Game thủ PUBG Mobile VNG cần lưu ý những điều dưới đây:

Điều 1.1

- PUBG MOBILE VNG ("Sản Phẩm") là tên gọi chính thức của trò chơi điện tử được phát hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo ("NB"). Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo đã ký hợp đồng với công ty VNG để sử dụng hệ thống quản lý người chơi và thanh toán của công ty VNG.

Điều 1.2

- PUBG MOBILE VNG: Là trò chơi điện tử trên mạng dành cho người từ đủ 18 (mười tám) tuổi trở lên (18+); theo quy định của pháp luật Việt Nam, trường hợp Bạn chưa đủ 18 (mười tám) tuổi, Bạn không được phép sử dụng Sản Phẩm này.

Điều 4.1

- Theo quy định của pháp luật Việt Nam và để hỗ trợ tốt nhất cho Bạn về các vấn đề liên quan đến tài khoản của Bạn trong Trò Chơi, khi Bạn tạo tài khoản sử dụng Sản Phẩm, Bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Ngày, tháng, năm sinh
  • Địa chỉ đăng ký thường trú
  • Số Chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp
  • Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử

Điều 4.2

- Trường hợp Bạn không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác, không đầy đủ các thông tin nêu trên, NB có quyền (i) từ chối cung cấp dịch vụ cho Bạn; (ii) ngừng cung cấp dịch vụ Trò Chơi cho Bạn hoặc hạn chế hoặc cấm sử dụng một số hoặc toàn bộ tính năng của tài khoản, xóa tài khoản và Dữ Liệu trong Trò Chơi, xóa mọi thông tin liên quan, khóa tài khoản trò chơi; và/hoặc (iii) từ chối tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của Bạn liên quan đến Trò Chơi và/hoặc tài khoản của Bạn trong Trò Chơi.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Phiên bản PUBG Mobile "VNG" hỗ trợ tiếng Việt chính thức ra mắt trang chủ

>>>Phản ứng của cộng đồng game thủ khi PUBG Mobile chính thức về Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile VNG Game Sinh Tồn IOS Android
Xem thêm
TIN NỔI BẬT