Cách khắc phục lỗi PUBG Mobile bị lag, giật, ping cao bằng UU Game Booster

Thứ sáu, 23/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Để trải nghiệm game trở nên mượt mà không giật lag và nhảy ping khi chơi PUBG Mobile VNG thì hãy cùng tìm hiểu một số hướng dẫn dưới đây.

Để khắc phục lỗi như giật, lag và ping tăng cao thì việc đầu tiên các bạn phải làm đó là tải ngay UU Game Booster. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ tối ưu và tăng cường kết nối hầu hết các tựa game mobile và danh sách game được hỗ trợ sẽ được hãng phát triển ứng dụng này liên tục cập nhật.

Bước 1: Tải và khởi động ứng dụng UU Game Booster.

Bước 2: Sau khi truy cập vào ứng dụng thì hệ thông sẽ liệt kê các game đã được cài đặt trên máy của bạn và việc tiếp theo đó là chọn biểu tượng PUBG Mobile VNG.

Bước 3: Hệ thống sẽ tiến hành kiểm tra kết nối thiết bị và sau đó người sử dụng xác nhận OK để cho phép ứng dụng truy cập VPN để khắc phục tình trạng giật, lag và ping khi trải nghiệm game.

Ngoài ra, hàng loạt ưu điểm nữa của UU Game Booster có thể kể ra như: nó là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn, không yêu cầu người sử dụng phải trải qua quá trình đăng ký tài khoản, hoàn toàn không hể có quảng cáo gây phiên toái nào, cách sử dụng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần lựa chọn game muốn tăng tốc và trải nghiệm nó một cách mượt mà.

Đối với những người chơi các game MOBA mà chẳng may gặp phải hiện tương ping tăng cao bất thường thì có thể thoát ra màn hình Home, chọn UU Game Booster và game tương ứng để sớm được "tăng tốc" trở lại. Nhưng lưu ý một điều, dù có sự hỗ trợ của UU Game Booster thì người dùng vẫn nên nghe theo khuyến cáo về chất lượng đường truyền từ hệ thống (nếu có). Bởi ứng dụng này chỉ giúp tối ưu và tăng cường kết nối chứ không phải là biến ping "đỏ" chuyển sang "xanh lá"

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile VNG UU Game Booster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT