PUBG Lite sắp sửa đến tay game thủ Đông Nam Á

Thứ năm, 17/01/2019 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là phiên bản nhẹ nhàng hơn PUBG, PUBG Lite hứa hẹn sẽ thu hút được lượng lớn game thủ không có PC mạnh có thể trải nghiệm game…

Vào tháng 10 năm 2018, một công ty con của Bluehole đã bất ngờ mở cửa thử nghiệm phiên bản mới mang tên PUBG Lite với mục tiêu chính là hướng tới cộng đồng game thủ trong khu vực Đông Nam Á. Đây là phiên bản nhẹ nhàng hơn của trò chơi battle royale PUBG dành cho các máy tính không đủ mạnh. Ngay lập tức PUBG phiên bản mới này nhanh chóng thu hút được hàng trăm game thủ tham gia thử nghiệm vì cấu hình siêu nhẹ của nó.

PUBG Lite

Mới đây NPH PUBG Lite đã đưa ra công bố, game sẽ được mở cửa cho toàn bộ game thủ trên thế giới. Bênh cạnh đó, thay vì phải bỏ tiền ra mua game như PUBG, PUBG Lite sẽ hoàn miễn phí. Đây là những thông tin đã và đang gây sốt cho tất cả các game thủ trong đó có game thủ tại Việt Nam.

Cấu hình tối thiểu và cấu hình khuyến cáo của PUBG Lite như trong trong hình dưới:

Cấu hình của PUBG Lite

Về cơ bản, lối chơi của PUBG Lite không có quá nhiều sự thay đổi so với bản gốc. Nhưng nhiều người lại cho rằng nó giống với một phiên bản PUBG Mobile với đồ họa được cải thiện, mượt hơn cũng như không bị tụt FPS. Tuy nhiên những yếu điểm của PUBG Mobile như di chuyển có phần hơi cứng và chậm cũng như ghìm tâm súng có vẻ khó khăn hơn lại dễ dàng hơn hẳn trong PUBG Lite.

Hiện tại PUBG Lite vẫn chưa ấn định ngày ra mắt nhưng đã cho phép đăng ký trước tài khoản. Chúng tôi sẽ cập nhật link đăng ký cũng như những thông tin bên lề về PUBG Lite cho bạn đọc quan tâm trong những bài viết tiếp theo

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Lite PUBG Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT