PUBG Mobile: 5 tính năng mới trong bản cập nhật 0.9.5 season 4

Thứ sáu, 23/11/2018 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến Season 4 PUBG Mobile phiên bản quốc tế sẽ chính thức có mặt vào tuần tới. Khi đăng nhập vào game bạn cũng sẽ nhận được thông báo Royale Pass mùa 3 cũng đã đóng lại để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa 4 sắp tới.

PUBG Mobile Season 4 đang ngày càng đến gần, đây là sự kiện lớn trong game dành cho tất cả game thủ tựa game bắn súng sinh tồn trên điện thoại này. Lúc này khi người chơi đăng nhập vào game và truy cập vào Royale Pass để nhận phần thưởng như thường lệ thì sẽ nhận thông báo season 3 đã kết thúc và Royale Pass đã bị khóa lại.


1. Royale Pass PUBG Mobile Season 4

PUBG Mobile Season 4 tất nhiên sẽ đi kèm Royale Pass mới với nhiều phần quà hấp dẫn qua 100 cấp độ. Tất nhiên là bạn phải bỏ một số tiền nhỏ để mở khóa Royale Pass trước đã, không thì những món quà từ Free Pass cũng không đáng bao nhiêu. Nếu bỏ nhiều tiền hơn bạn sẽ mua được 25 cấp đầu, nhận ngay nhiều phần thưởng và rút ngắn hành trình mở cấp độ 100. Khi vượt ngưỡng 100 cấp bạn sẽ có thể mở khóa được một số vật phẩm đặc biệt nữa. Elite Pass và Elite Plus Pass sẽ cho người chơi rất nhiều ưu đã hoặc nhận ngay 100 UC mỗi cấp độ để sắm sửa trong game.

2. Chế độ Hardcore mới

Trong chế độ Hardcore mới được ra mắt trong mùa 4 này ở PUBG Mobile, bạn sẽ có trải nghiệm gần với phiên bản PC nhất do game sẽ xóa hẳn hướng dấu chân, hướng súng, mọi thứ liên quan tới âm thanh được hiển thị trên bản đồ nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn làm ổn thì vẫn bị người khác nghe thấy như bình thường nhé! Rất may Hardcore Mode này chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn mà thôi.

3. Skin mới, súng mới, xe mới,...

Những nội dung mới trong PUBG Mobile mùa 4 dũng được đưa vào bao gồm skin mới (Đặc biệt là Harley Quinn và Joker), khẩu AR mới Beryl M762, skin vũ khí, balo, dù,... Ngoài ra khi mua Royale Pass bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà độc đáo hấp dẫn hơn như đã nói.

4. Hệ thống chat mới

Bản cập nhật 0.9.5 này cũng đem đến một hệ thống chat hoàn toàn mới, nhẹ hơn và nhanh hơn phiên bản cũ, có khả năng lưu tin nhắn cũ và sử dụng ít RAM hơn phiên bản trước. Trong game cũng sẽ có thêm cơ chế tìm trận được tăng cường thêm ngôn ngữ thứ 2 để có thể ghép trận với nhiều người bạn nói cùng ngôn ngữ mẹ đẻ hơn.

5. Nội dung mới riêng cho Sanhok

Xe scooter và hệ thống thời tiết động đã xuất hiện trên bản đồ Sanhok phiên bản PUBG PC một thời gian khá dài, giờ đây phiên bản PUBG Mobile 0.9.5 cũng đã có những cơ chế mới này. Nhanh tay trải nghiệm đi mọi người ơi.

>>>PUBG Mobile cập nhật phiên bản mới - Khép lại Season 3, mở ra Season 4

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS TENCENT PUBG CORP ANDROID IOS GIẢ LẬP APK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT