PUBG tiếp tục ra mắt nội dung mới vào năm 2019

19/11/2018 13:18 (GMT+7)

PUBG đang có những động thái mới đẩy mạnh tương lai cho tựa game sinh tồn, sẵn sàng cạnh tranh mạnh mẽ với Fortnite và Call Of Duty: Black Ops 4.

Mới đây thôi, PUBG Corp thông báo rằng họ đã hoàn tất chiến dịch PUBG Fix kéo dài hơn 3 tháng. Đại diện của hãng, giám đốc điều hành Jang Taeseok chia sẻ chiến dịch đã bắt đầu với mục tiêu tập trung vào sửa lỗi, cải thiện hiệu suất của trò chơi. Trong suốt 3 tháng, hơn 100 lỗi cũng như các vấn đề trong PUBG đã được cải thiện và giải quyết. Thậm chí, Jang cho biết, chiến dịch chưa hẳn đã dừng lại ở đây. Họ còn đang dự định tạo ra hẳn một trang web để lắng nghe ý kiến cũng như các phàn nàn từ phía fan hâm mộ để có thể giải quyết rốt ráo các vấn đề trong tương lai.

Ngoài ra, bản sửa lỗi ngày 7/11 cũng được Jang cho rằng sẽ làm giảm đi rất nhiều những vấn đề về ping mà người chơi có thể gặp phải. Ngoài ra, anh cũng cam kết rằng những vấn đề liên quan tới Matchmaking sẽ được cải thiện. Một thông tin thú vị khác là có hơn 2 triệu tài khoản PUBG đã bị ban vĩnh viễn trong suốt 3 tháng của chiến dịch. PUBG Corp cũng đang phát triển giải pháp chống gian lận của chính mình, song song với việc hợp tác với các cơ quan luật pháp để bắt giữ một vài kẻ hack, cheat trong một số trường hợp.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>PUBG: Lộ điểm loot "nóng" đầu tiên ở bản đồ tuyết mới - Nhà máy xi măng trắng

>>>PUBG: Khiên chống đạn, xe và bom C4 sẽ xuất hiện cùng bản đồ tuyết mới

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 19.11.2018