Bảng Ngọc bổ trợ và cách lên đồ tướng Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin

Thứ tư, 23/01/2019 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Aatrox là vị tướng có khả năng gây sát thương lớn trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng xem bảng Ngọc bổ trợ và cách lên đồ của vị tướng này.

Aatrox là một vị thần chiến binh bị trói buộc trong thanh kiếm cổ xưa. Hắn tuyên bố giáng sự hủy diệt lên đầu bất cứ kẻ nào dám cản đường hắn. Là một hung thần không ai cản nổi, Aatrox gây ra một lượng sát thương khổng lồ với tầm đánh trung bình. Chiến đấu cho đến chết và lại chiến tiếp.

Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin

Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin

“Nghiền nát mọi kẻ ngáng đường và mở ra cảnh tuyệt diệt của thế giới.”

Kỹ năng

Nội tại của Aatrox là Đường Kiếm Tuyệt Diệt: Đòn đánh cơ bản tiếp theo của Aatrox được tăng tầm đánh và gây sát thương bằng một phần máu tối đa mục tiêu. Ngoài ra, nó còn giảm khả năng hồi máu và lá chắn của mục tiêu trong vài giây. Hồi chiêu của Đường Kiếm Tuyệt Diệt giảm đi đôi chút mỗi khi Aatrox dung kỹ năng hoặc chém trúng tướng địch với rìa của chiêu Q

Quỷ Kiếm Darkin (Q): Aatrox đập mạnh kiếm xuống đất gây sát thương theo vùng và có thể kích hoạt thêm 2 lần nữa lần. Mỗi lần sử dụng sẽ tăng thêm sát thương và có vùng tác động khác nhau. Nếu tấn công trúng đối thủ thông qua phần mũi kiếm (màu đỏ đậm) sẽ hất tung đối thủ trong thời gian ngắn và gây thêm sát thương (100%/125%/150%).

Xiềng Xích Địa Ngục (W): Aatrox đập kiếm xuống đất, gây sát thương và làm chậm đối thủ đầu tiên trúng phải trong thời gian ngắn. Nếu mục tiêu là quái lớn hoặc tướng đối thủ sẽ bị xích lại trong một khu vực nhỏ, nếu mục tiêu vẫn không thể thoát ra được khu vực này sẽ bị kéo về lại trung tâm.

Bộ Pháp Hắc Ám (E): Kỹ năng này có thể tích trữ tối đa 2 điểm. Nội tại của nó giúp Aatrox hồi lại một phần máu dựa theo sát thương hắn gây ra. Khi kích hoạt, Aatrox sẽ lướt về phía trước một khoảng ngắn và nhận thêm sức mạnh công kích tròng vài giây. Người chơi có thể sử dụng Bộ Pháp Hắc Ám đồng thời với các chiêu thức khác để tạo ra combo và dùng kỹ năng trúng đích dễ dàng hơn.

Chiến Binh Tận Thế (R): Aatrox giải phóng toàn bộ sức mạnh và hóa thành quỷ dữ giương cánh bay trong một thời gian ngắn. Trạng thái biến hình này làm hoảng sợ Lính xung quanh và tăng nhẹ tốc độ chạy cho hắn. Đồng thời Aatrox được tăng thêm sát thương và tích trữ Bể Máu giúp hắn hồi sinh sau khi chịu phải sát thương kết liễu. Lượng máu nhận được sau khi hồi sinh tương ứng với số lượng điểm tích trữ của Bể Máu.

Cách chơi

Người chơi có thể bắt đầu với Quỷ Kiếm Darkin (Q) -> Bộ Pháp Hắc Ám (E) -> Xiềng Xích Địa Ngục (W). Chiến Binh Tận Thế (R) tăng theo cấp độ. Tham khảo trong hình sau:

Tăng Skill Aatrox

Cách lên đồ

Với khả năng dồn cả tấn sát thương lên đầu kẻ địch, Aatrox có thể sẵn sàng solo 1v1 với bất kỳ kẻ địch nào dám đối đầu với hắn. Sau đây là một vài cách lên đồ cho vị tướng này để người chơi tham khảo.

Lên đồ đi Top/Mid cho Aatrox

Ngoài hai lane Top và Mid, Aatrox hoàn toàn có thể đi Rừng nếu bạn là một game thủ thích chơi ở vị trí này hơn. Cách lên đồ như sau:

Lên đồ đi Rừng cho Aatrox

Phép bổ trợ

Tương tự như những vị tướng đi đường trên khác, Phép bổ trợ cơ bản cho Aatrox sẽ là Tốc biến và Dịch chuyển để đảm bảo có thể bám đường hiệu quả cũng như sẵn sàng trong việc đi gank những lane khác.

 

Tuy nhiên nếu tự tin vào khả năng đì đường của mình cũng như muốn chơi “khô máu” với đối thủ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn combo Tốc biến và Thiêu đốt

Trong trường hợp lựa chọn Aatrox để đi rừng, người chơi có thể chọn lựa Tốc biến và Trừng phạt hoặc Tốc hành và Trừng phạt

Ngọc bổ trợ

Người chơi có thể tham khảo về Ngọc bổ trợ cho Aatrox theo 2 cách sau:

Ngọc Bổ Trợ Aatrox

Cách 1

Ngọc Bổ Trợ Aatrox 2

Cách 2

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Aatrox Aatrox
Xem thêm
TIN NỔI BẬT