LMHT: Hoàng đế sa mạc Azir và cách chơi mùa 2019

Chủ nhật, 03/02/2019 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Azir có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là vị trí pháp sư đường Giữa

Azir là hoàng đế của Shurima từ một thời đại xa xăm, một kẻ kiêu hãnh đứng trên đỉnh của sự bất tử. Thói ngạo mạn đã khiến ngài bị phản bội và sát hại đúng thời khắc đắc thắng nhất. Nhưng giờ, hàng thiên niên kỷ sau, ngài đã tái sinh thành Thể Thăng Hoa đầy sức mạnh. Khi thành phố bị chôn vùi trỗi dậy từ lòng cát, Azir tìm cách phục hồi Shurima hưng thịnh trước đây.

Hoàng đế sa mạc Azir đã tái sinh và phục hồi lại đế chế Shurima cổ

Tuy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau nhưng sở trường và cũng là nơi Azir phát huy được tối đa sức mạnh của mình là Pháp sư đường Giữa.

Kỹ năng

Nội tại của Azir  Di Sản của Shurima: Azir có thể triệu hồi chiếc Đĩa Mặt Trời từ đống đổ nát của một trụ địch hoặc đồng minh.

Cát Càn Quét (Q): Với tư cách là Hoàng đế của Shurima, Azir có thể ra lệnh cho tất cả Binh Sĩ Cát lao về hướng đã chọn. Binh Sĩ Cát gây sát thương phép lên tất cả mục tiêu chúng lướt qua và gây hiệu ứng làm chậm trong 1 giây.

Trỗi Dậy (W):  Trỗi Dậy cũng tăng tốc độ đánh nội tại cho Azir và các Binh Sĩ Cát

Nội tại: Khi Azir có 3 Binh Sĩ Cát trở lên, ngài nhận thêm Tốc độ Đánh trong 5 giây.

Kích hoạt: Azir triệu hồi ra một Binh Sĩ Cát và sử dụng nó đó như một công cụ để tấn công các kẻ địch trong tầm đánh của quân lính. Những đòn đánh này sẽ gây sát thương phép lên kẻ địch theo đường thẳng.

Azir có thể tích trữ tối đa 2 Binh Sĩ Cát một lúc. Một binh sĩ mới sẽ sẵn sàng sau một khoảng thời gian nhất định. Binh Sĩ Cát có thể tấn công mục tiêu ngoài tầm đánh cơ bản của Azir. Khi đứng quá xa Azir, các binh sĩ sẽ bị vô hiệu hóa mọi khả năng và khi đứng gần trụ địch binh sẽ sẽ tăng gấp đôi thời gian tự hủy.

Cát Lưu Động (E):  Azir lướt tới chỗ các binh sĩ của ngài và gây sát thương lên kẻ địch trúng phải. Nếu lướt trúng tướng, ngài sẽ dừng lướt ngay lập tức và nhận thêm tích trữ Binh Sĩ Cát. Mỗi khi dùng chiêu E, vị hoàng đế này sẽ nhận thêm một lớp lá chắn trong vòng 4 giây.

Phân Chia Thiên Hạ: Azir triệu hồi ra một bức tường với những binh sĩ xông tới, đẩy lùi và gây sát thương lên kẻ địch. Azir và đồng minh có thể tự do di chuyển qua Phân Chia Thiên Hạ và kỹ năng này không tương tác với đòn đánh và cả những kỹ năng khác của ngài.

Cách chơi

Thứ tự nâng cấp kỹ năng cho Hoàng đế sa mạc Azir là Q -> W -> E. Chi tiết như trong hình

Hướng dẫn nâng cấp kỹ năng cho Azir

Cách lên đồ

Trang bị cho Azir sẽ chủ yếu tập trung vào Tốc độ Đánh và SMPT. Tham khảo hình sau

Một số cách lên đồ cho Azir

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ nên dùng cho Azir

Ngọc bổ trợ

Cách xây dựng bảng ngọc cho Azir

Với bảng ngọc Sốc Điện, khả năng cấu rỉa của Azir sẽ tăng lên đáng kể

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Azir Azir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT