LMHT: Hướng dẫn "bỏ túi" Anivia đi Mid cho game thủ

Thứ tư, 30/01/2019 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bạn là game thủ LMHT đang có ý định bắt đầu "chơi chim" thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Phượng Hoàng Băng Anivia thường được sử dụng ở vị trí pháp sư đường giữa với khả năng dồn sát thương phép và vô hiệu hóa đối phương. Mặc dù có thể nói khả năng của vị tướng này là vô tận nhưng người chơi vẫn được yêu cầu phải sở hữu khá tốt nếu không muốn đặt đồng đội vào những tình huống khó xử.

Phượng Hoàng Băng Anivia

Kỹ năng

Nội tại của Anivia là  Tái Sinh: Mang trong mình sức mạnh của loài Phượng Hoàng, sau khi chết Anivia sẽ biến thành một quả trứng. Nếu quả trứng vẫn tồn tại trong vòng 6 giây, cô ta sẽ hồi sinh.

Quả Cầu Băng (Q): Anivia gọi ra một quả cầu băng bay về phía kẻ địch gây sát thương bất cứ ai trên đường bay của nó. Khi phát nổ, cầu băng gây sát thương và làm choáng tất cả kẻ địch xung quanh. Với 2 lần gây sát thương, kỹ năng này có tỷ lệ SMPT cộng thêm là 100%, tuy nhiên tốc độ của quả cầu là khá chậm nên người chơi cần phải tính toán sao cho hợp lý.

Tường Băng (W): Kỹ năng này cho phép Anivia tạo ra một bức tường chặn lối đi của đối phương và đặt chúng vào những vị trí bất lợi. Hãy cẩn thận khi sử dụng Tường Băng bởi nếu không khéo léo, Anivia hoàn toàn có thể chặn đường truy đuổi kẻ địch hoặc rút lui của đồng đội và vô tình biến mình thành kẻ phá hoại.

Tê Cóng (E): Anivia phóng ra 1 mũi tên băng, gây sát thương lên kẻ địch. Nếu mục tiêu đã bị làm chậm bởi một hiệu ứng thuộc tính băng, sát thương sẽ tăng gấp đôi áp dụng với cả Đại Băng Tiễn của Ashe.

Bão Tuyết (R): Anivia gọi xuống một cơn mưa băng gây sát thương kẻ địch và làm chậm chúng. Sức mạnh của kỹ năng này hoàn toàn đáng giá so với số năng lượng khổng lồ mà nó tiêu thụ. Với Bão Tuyết, Anivia trở thành một trong những vị tướng có khả năng phòng thủ tốt bậc nhất LMHT.

Cách chơi

Khởi đầu game với Quả Cầu Băng (Q) tuy nhiên vì chiêu E - Tê Cóng là chiêu thức gây sát thương chính của Anivia nên chúng ta sẽ tăng max đầu tiên. Thứ tự lần lượt như sau  Tê Cóng (E) ->  Quả Cầu Băng (Q) ->  Tường Băng (W) Bão Tuyết (R) tăng theo đúng cấp độ. Tham khảo trong hình bên dưới:

Hướng dẫn tăng skill Anivia

>>>Xem thêm: LMHT: Hướng dẫn chơi Amumu đi Rừng 2019

Cách lên đồ

Do là bộ skill ngốn khá nhiều năng lượng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu game nên trang bị cho Anivia sẽ tập trung vào SMPT và năng lượng. Tham khảo hình bên dưới:

Cách lên đồ cho Anivia

Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cơ bản của Anivia

Ngọc bổ trợ

Anivia có 2 cách xây dựng Ngọc bổ trợ cơ bản như sau:

Ngọc bổ trợ cho Anivia

Cách xây dựng bảng ngọc cho Anivia 2

>>>Hướng dẫn chơi Alistar ở vị trí Hỗ Trợ

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Anivia Anivia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT