LMHT: Hướng dẫn chơi Amumu đi Rừng 2019

Thứ ba, 29/01/2019 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Amumu là vị tướng khá dễ sử dụng cho vị trí đi Rừng và sau đây là chi tiết về cách chơi của cậu.

Amumu là một linh hồn đơn độc và u sầu của Shurima cổ đi khắp thế gian tìm kiếm bạn bè. Bị một phép thuật cổ xưa nguyền rủa, cậu phải sống xa cách mọi người suốt đời, bởi ai bị cậu chạm vào đều sẽ dần tan biến. Những kẻ từng thấy Amumu miêu tả cậu là một xác chết biết đi, nhỏ bé và quấn đầy băng vải. Trong LMHT tuy là vị tướng khá đa năng nhưng vị trí thường được sử dụng nhất của Xác Ướp U Sầu là đi Rừng.

Amumu - Xác Ước U Sầu

Kỹ năng

Nội tại  Cú Đập Nguyền Rủa:  Đòn đánh của Amumu Nguyền Rủa kẻ địch trong 3 giây, khiến chúng chịu thêm 10% sát thương chuẩn với mọi sát thương phép trúng phải.

Quăng Dải Băng (Q): Amumu phóng một dải băng tới vị trí đã chọn. Nếu trúng phải một kẻ địch Amumu sẽ tự kéo đến cạnh chúng, làm choáng đối phương trong 1 giây và gây sát thương

Tuyệt Vọng (W): Amumu cất tiếng khóc, làm mới Nguyền Rủa trên kẻ địch gần đó và gây sát thương. Sau mỗi giây, cậu khiến chúng mất đi số lượng máu nhất định theo phần trăm máu tối đa.

Giận Dữ (E):  Giảm sát thương vật lí Amumu gánh chịu. Cậu có thể phóng thích cơn giận, gây sát thương lên kẻ địch xung quanh. Mỗi khi Amumu bị đánh, thời gian hồi của Giận Dữ được giảm đi 0.5 giây.

Hiệu ứng nội tại Giận Dữ tăng theo Giáp và Kháng Phép cộng thêm.

Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu (R): Amumu trói kẻ địch xung quanh bằng các dải băng, đặt Nguyền Rủa, gây sát thương lên chúng và khiến chúng không thể di chuyển hay tấn công.

Cách chơi

Thứ tự tăng tối đa kỹ năng của Amumu như sau: Tăng max  Giận Dữ (E) ->  Quăng Dải Băng (Q) ->  Tuyệt Vọng (W) Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu (R) tăng theo đúng cấp độ. Tham khảo như trong hình bên dưới:

Thứ tự nâng skill Amumu

Cách lên đồ

Với vị trí đi Rừng, Amumu có thể lên các trang bị rất đa dạng như trong hình sau:

Cách buil đồ cho Amumu

Phép bổ trợ

Với vị trí đi rừng, Phép bổ trợ cho Amumu sẽ bao gồm Tốc biến và Trừng phạt.

Ngọc bổ trợ

Amumu có 2 cách cơ bản để xây dựng Bảng ngọc cho vị trí đi Rừng của mình.

Bảng ngọc Sốc điện cho Amumu đi Rừng

Bảng ngọc tăng khả năng chống chịu và hồi phục cho Amumu

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Hướng dẫn chơi LMHT Hướng dẫn chơi Amumu Amumu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT